Tổng hợp các game và hãng game đang cho game thủ chơi miễn phí trong mùa dịch Corona

Taskmaster 24/03/2020 08:13

MỤC LỤC [Hiện]

Bệnh dịch Corona (COVID-19) đang khiến rất nhiều quốc gia rơi vào tình trạng khó khăn và bắt buộc phải cách ly, hạn chế mọi người tiếp xúc với nhau. Các chính phủ đang khuyến khích người dân nên ở nhà nhiều hơn và các hãng phát triển và phát hành game cũng tung ra các chương trình khuyến mại, giảm giá hay thậm chí là cho chơi miễn phí rất nhiều tựa game.


Dưới đây là danh sách một số hãng và các tựa game miễn phí, các bạn có thể chơi để giảm căng thẳng khi phải ở nhà tránh bệnh dịch.

Steam

Rất nhiều trò chơi hiện đang được bán và các bản demo miễn phí có sẵn cho các tựa game như Superliminal ,  Filament và  HyperParaite,... trong lúc này, hãy click vào xem danh sách đầy đủ các trò chơi.


Các tựa game như 2013 Tomb Raider reboot, Goat of Duty, Assassin’s Creed Odyssey và Football Manager 2020 đều đang miễn phí cho người chơi trong dịp này.

GOG

Nền tảng này cũng đang miễn phí các tựa game cũ như Beneath a Steel Sky, Shadow Warrior, và Ultima 4, ngoài ra còn các tựa game mới như Gwent và Builders of Egypt cũng miễn phí để trải nghiệm.


Xem đầy đủ danh sách các tựa game đang miễn phí trên GOG: Click

Epic Games Store

Epic Games Store thường có hai trò chơi miễn phí mỗi tuần để bạn chơi thử và lần này bạn có thể chơi Watch Dogs  và The Stanley Parable miễn phí cho đến ngày 26 tháng 3.

Itch.io

Một nền tảng nhỏ hơn như Itch.io có một số trò chơi độc quyền có sẵn với một mức giá khá phải chăng, một số thậm chí hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể chơi các trò chơi như Where the Water Tastes Like WineNo Response và The Restless  với chi phí bằng không.


Xem các tựa game miễn phí và giảm giá trên Itch.oi tại đây: Click

Viết bình luận