Tổng hợp 5 tựa game hay nhất có lối chơi giống với sê-ri Resident Evil

Taskmaster 04/08/2020 14:05

MỤC LỤC [Hiện]

5) The Evil Within

The Evil Inside là một game kinh dị / sinh tồn có phần thử nghiệm với sự nhấn mạnh vào trải nghiệm điện ảnh. Trò chơi đầu tiên nhận được sự đón nhận nồng nhiệt, với một số người hâm mộ hoàn toàn ủng hộ trò chơi kinh dị điện ảnh.

Tuy nhiên, Evil Inside II đã cải thiện mọi mặt trận và mang đến một trò chơi tuyệt vời. Trò chơi kể một câu chuyện kinh khủng về thám tử Sebastian Castellanos, khi anh cố gắng giải cứu con gái mình khỏi một số phận khủng khiếp.

Trò chơi không cho phép chạy suốt thời gian chạy đáng kể và người chơi sẽ phải thở hổn hển sau mỗi lần chạm trán kẻ thù.

4) Outlast

Trong khi các trò chơi Resident Evil cho phép bạn đặt ít nhất một số hình thức tấn công, phòng thủ trong cách chiến đấu, Outlast lại làm điều ngược lại. Không giống như các trò chơi Resident Evil, nhân vật chính của Outlast không phải là một người lính hoặc cảnh sát được đào tạo, mà là một nhà báo bị mắc kẹt trong tình huống tồi tệ nhất.

Điều tốt nhất mà người chơi có thể làm trong Outlast là chạy hết tốc lực theo hướng hoàn toàn ngược lại với mảnh nhỏ nhất của một người khác ở xa. Outlast là một trò chơi hoàn toàn đáng sợ, cũng đáng ngạc nhiên kể một câu chuyện khá thú vị.

3) SOMA

Từ các nhà sản xuất của Amnesia: The Dark Descent. SOMA là một trong những trò chơi bị đánh giá thấp và bị bỏ qua nhất trong thập kỷ qua.

Bên dưới bầu không khí kinh hoàng và đáng sợ của SOMA có lẽ là một trong những câu chuyện hay nhất trong các trò chơi của thập kỷ trước. SOMA cũng cho phép bạn chơi trong "Chế độ an toàn", về cơ bản vô hiệu hóa cái chết bằng tay của những kẻ thù robot khác nhau trong cơ sở.

SOMA là một trong những game sinh tồn / kinh dị hay nhất thập kỷ trước và người hâm mộ thể loại này không nên bỏ lỡ.

2) Dead Space 2

Dead Space ban đầu được nhận khá tốt, nhưng người chơi đã cảm thấy có chỗ để cải thiện. Người hâm mộ đã được chứng minh là đúng khi Visceral Games mang đến một trong những game sinh tồn / kinh dị hay nhất trong lịch sử game với phần tiếp theo, Dead Space 2.

Dead Space 2 xuất hiện ngay sau sự kiện của trò chơi đầu tiên và đưa người chơi điều khiển Isaac Claarke một lần nữa, khi anh phải vượt qua nhiều cuộc chạm trán kinh hoàng trong không gian.

Chiến đấu và tiến triển trực quan của Dead Space 2 chỉ phù hợp với bầu không khí tuyệt vời và thiết kế của kẻ thù.

1) Alan Wakes

Remedy Entertainment sau khi hoàn thành Max Payne 2, quyết định tiếp tục thực hiện nhiệm vụ đưa lối chơi điện ảnh vào ngành công nghiệp. Dự án tiếp theo của họ là một câu chuyện lấy cảm hứng từ Twin Peaks, thậm chí còn được chia thành 'Episodes'.

Trò chơi vừa đáng sợ vừa đẹp mắt, nhờ phần nhạc phim hay được cung cấp bởi Poets of the Fall. Alan Wake sẽ kìm hãm bạn ngay từ cảnh đầu tiên, và người chơi sẽ không muốn có thêm vào cuối.

Viết bình luận