Tổng hợp 5 tựa game cực hay có lối chơi như Overwatch

Taskmaster 18/08/2020 10:01

MỤC LỤC [Hiện]

Overwatch là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất nhiều người chơi phổ biến dựa trên tinh thần đồng đội. Trò chơi được phát hành vào năm 2015 bởi Blizzard Entertainment. Các trò chơi bắn súng nhiều người chơi như Overwatch đang là xu hướng hiện nay và có một lượng lớn người hâm mộ theo dõi.

Nếu bạn muốn có trải nghiệm chơi trò chơi tương tự như Overwatch, đây là 5 trò chơi hay nhất mà bạn có thể thử.

Warframe

Warframe có thể không sôi động như Overwatch, nhưng cách chơi thì khá giống nhau. Tham gia cùng những người lính Tennos khi họ cố gắng hết sức để khôi phục hòa bình trong một thế giới bị chiến tranh tàn phá. Chọn trò chơi này nếu bạn muốn hành động gay cấn và hồi hộp. Bạn sẽ học cách làm việc và đánh bại kẻ thù của mình như một đội.

Tribes Ascend

Gameplay của Tribes Ascend có nhịp độ rất nhanh và thiên về hành động. Do tốc độ của nó, một chút độ trễ trong trò chơi có thể khiến bạn phải trả giá bằng mạng sống.

Bạn có thể chọn từ các hệ thống áo giáp khác nhau sẽ cung cấp cho bạn sự bảo vệ cần thiết chống lại những sinh vật chết người. Đảm bảo rằng bạn luôn sẵn sàng đưa vũ khí tốt nhất của mình về phía trước để bắn kẻ thù.

Battleborn

Phần hay nhất về Battleborn là bạn có thể chọn các nhân vật theo sở thích của mình. Mỗi nhân vật có khả năng và lối chơi riêng biệt.

Battleborn có thể chơi ở cả chế độ chơi đơn cũng như nhiều người chơi. Các yếu tố của Multiplayer Online Battle Arena (MOBA) trong trò chơi này rõ ràng hơn so với Overwatch.

Brink

Lối chơi nhiều người chơi của BRINK rất giống với Overwatch. Nếu bạn muốn tận hưởng trò chơi một cách trọn vẹn nhất, hãy sử dụng biến thể co-op của nó.

Bạn có thể chọn một trong các lớp trong số bốn phe được cung cấp cho bạn: Operative, Solider, Medic và Engineer. Các máy chủ trực tuyến có thể chứa tối đa 16 người chơi.

Counter-Strike: Global Offensive

Trò chơi bắn súng nhiều người chơi này không cần giới thiệu. Nó đã nổi tiếng với hành động và lối chơi tuyệt vời. Đi tất cả các súng rực lửa trong một trận chiến dữ dội giữa những kẻ khủng bố và chống khủng bố. Gameplay của CS: GO đã khiến những người hâm mộ trung thành của nó gắn bó với trò chơi trong vài năm nay.

Viết bình luận