Tổng hợp 10 game AAA đỉnh của đỉnh mà bạn nên sưu tầm (Phần 1)

Taskmaster 05/03/2021 13:27

MỤC LỤC [Hiện]

Trong bài biết này chúng tôi sẽ liệt kê những tựa game AAA cực hay mà bạn không thể bỏ lỡ, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

1. Borderlands 3

Đây là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất thế giới mở, thể loại RPG theo phong cách phim hoạt hình và truyện tranh. Tác phẩm này là phần tiếp theo của dòng game Borderlands. Nội dung phong phú hơn và quy mô của thế giới mở lớn hơn. Người chơi cũng có thể trải nghiệm các loại xe với hệ thống vũ khí bên trong Nội dung game trải dàn từ trái đất đến không gian Môi trường chiến đấu của game đa dạng, ngoài ra bạn còn có thể thu thập các loại súng và trang bị với các thuộc tính khác nhau thông qua các trận chiến, các nhân vật cũng có các cấp độ phong cách riêng biệt, và mỗi nhân vật có khả năng và kỹ năng chiến đấu khác nhau, tựa game này hiện đang rất hot trong cộng đồng game thủ.

2. Metro:Exodus

Đây là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất thế giới bán mở với bối cảnh vùng đất hoang ngày tận thế. Tựa game này là sản phẩm mới trong sê-ri "Metro". Tựa game sử dụng nhiều công nghệ mới, chẳng hạn hiệu ứng thời tiết và hiệu ứng vật lý mô phỏng. Gameplay của tựa game cũng bổ sung thêm các yếu tố miễn phí, có thể có trong một bản đồ. Hoàn thành nhiều các chương hoặc nhiệm vụ. Bạn cũng có thể nhận các bộ phận và đạo cụ vũ khí trong các góc và trên đường chiến đấu. Bạn cũng có thể tùy chỉnh súng và trang bị. Nói chung đây là một kiệt tác hoàn hảo của thể loại game 3A.

3. Assassin's Creed: Odyssey

Đây là tựa game được yêu thích nhất trong series "Assassin's Creed" hiện tại. Ngay cả phần mới nhất "Assassin's Creed: Hall of Valor" cũng không thể vượt qua mức độ nổi tiếng của tựa game này. Gameplay của nó rất tự do và bối cảnh bản đồ rất rộng lớn. những yếu tố có thể trải nghiệm, và câu chuyện quá trình bên trong cũng rất dài. Nó bao gồm một loạt các tựa game chiến đấu. Ngoài chiến đấu bằng vũ khí lạnh thông thường trên mặt đất, bạn cũng có thể trải nghiệm chế độ hải chiến gây sốc. Tựa game kết hợp các yếu tố RPG. Trong trận chiến, bạn có thể nhận được vũ khí và trang bị do kẻ thù đánh rơi hoặc trong các khu vực khác nhau Nhận vũ khí trong hộp.

4. Dying Light

Nó hiện là tựa game lớn với bối cảnh thời kỳ khải huyền zombie, một trò chơi thế giới mở góc nhìn thứ nhất. Tác phẩm này hiện đang rất nổi tiếng, được phát hành vào năm 2015 và đã có 6 năm tuổi nhưng độ nổi tiếng của trựa game vẫn rất cao. Trong giai đoạn sau, trên cơ sở nguyên tác, nội dung DLC ​​mới sẽ được tung ra, bao gồm một chế độ lái xe mới. Với chế độ PVP nhiều người chơi và chế độ hợp tác PVE, quy mô của toàn bộ trò chơi trở nên lớn hơn và đội hình mạnh hơn. IP này rất thành công và các tác phẩm thế hệ thứ hai của nó sắp được bán.

5. Forza Horizon 4

IFrame

Nó hiện là một trong những tựa game thực tế quy mô lớn nhất trong ngành công nghiệp trò chơi. Tác phẩm ban đầu chỉ có trên nền tảng XBOX, một trò chơi độc quyền dành cho hệ máy console, sau đó được đưa xuống hệ thống win10. Đây cũng là một tựa game độc quyền, nhưng ít người chơi PC có thể chơi nó. Nội dung trong game rất phong phú, bạn có thể trải nghiệm gần trăm loại phương tiện thực tế, game sử dụng thế giới mở mang tính tự do cao, ngoài thi đấu thông thường bạn còn có thể tiến hành thêm các hoạt động khám phá tự do nữa nhé. cũng gặp gỡ những người chơi thực sự trên đường.Tương tác hoặc trò chơi PK. Chất lượng hình ảnh của trò chơi này rất đáng kinh ngạc đối với người chơi, và độ chân thực của nó có thể so sánh với thực tế. Hiện tại, tác phẩm đã được đăng nhập trên nền tảng steam và tất cả người chơi đều có thể trải nghiệm.

Viết bình luận