Tiên Cảnh Kỳ Viên: Câu chuyện Gia Viên ước mơ bao năm nay của các game thủ

Gió 30/03/2017 11:40

(Game8) - Cho đến ngày hôm nay, giấc mơ Gia Viên đã trở thành hiện thực. Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh Gia Viên mẫu mà ai cũng có thể có được dưới đây nhé.

Như đã nói đến ỏ bài viết trước, ngày 28/03 vừa qua phiên bản Tiên Cảnh Kỳ Viên – Tính năng bị trì hoãn tới 9 năm trong Thế Giới Hoàn Mỹ đã chính thức được ra mắt cộng đồng game thủ. Được biết, trong phiên bản mới này tính năng “Gia Viên” sẽ được cập nhật. Theo đó, mọi game thủ sẽ có thể sở hữu một phụ bản Gia Viên riêng, được tự do thiết kế và kết cấu phụ bản này theo ý thích! Có thể nói, đó là một phụ bản “động”, sẽ từng ngày từng giờ thay đổi, khi mà các công trình, kiến trúc, vườn tược, vật muôi… sẽ lớn dần theo từng ngày.

Tiên Cảnh Kỳ Viên đề cao tính sáng tạo của người chơi, họ có thể xây dựng nó trở nên nguy nga tráng lệ nhưng khi không còn vừa mắt thì vẫn có thể hủy bỏ nó đi để xây lại những công trình mới hoành tráng hơn, đẹp mắt hơn. Với Thiên Giới Hoàn Mỹ không cần khéo tay chỉ cần bạn thoải mái sáng tạo là có được một khuôn viên đẹp như trong mơ rồi. Mỗi gia viên sẽ có đến hàng trăm loại công trình có thể xây dựng, hàng trăm loại cây trồng và vật nuôi có thể nuôi trồng…

Có thể nói rằng, Tiên Cảnh Kỳ Viên đã hiện thực hóa ước mơ bao năm nay của các game thủ: Mỗi người chơi đều có thể tự xây dựng và trang hoàng một gia viên hạnh phúc của riêng mình. Câu chuyện Gia Viên được bắt đầu từ đây, hầu hết các bạn game thủ đều không thể quên được những Vật phẩm thần bí thu được trong chuỗi nhiệm vụ "Khúc Biệt Châm", với 5 cấp bậc khác nhau.

Và đã từng có không ít thương vụ mua bán các Vật phẩm thần bí cấp 5 lên tới đơn vị hàng chục triệu Ngân lượng - tất cả chỉ vì tin đồn về việc những vật phẩm ấy chính là báu vật để xây dựng và trang hoàng các gia viên... Và ở thời điểm năm 2008, từng có cuộc thi thiết kế gia viên được tổ chức. Cuộc thi này cũng đã được lên kế hoạch tổ chức ở Việt Nam với phần thưởng không hề nhỏ...

Cho đến ngày hôm nay, giấc mơ Gia Viên đã trở thành hiện thực. Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh Gia Viên mẫu mà ai cũng có thể có được dưới đây nhé.

Trang chủ: http://thegioihoanmy.vn

Tham gia ngay Võ Lâm VTC - Xuyên không PK đoạt thiên hạ tại:

Trang chủ: https://volam.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/volam.vtcgame/

Viết bình luận