Thua trận PUBG Mobile - Thanh niên trẻ trâu nổi máu "húng" lên đập điện thoại và cái kết đi vào lòng người

Taskmaster 10/06/2020 16:28

MỤC LỤC [Hiện]

Gần đây, một Redditor có tên Cheaterstar đã đăng một video trên r/WatchPeopleDieInside và nhận được hơn 67 nghìn lượt upvote. Trong video, chúng ta có thể thấy một đứa trẻ đang chơi PUBG Mobile trên điện thoại của mình. Sau khi cu cậu thua trận đấu, cu cậu trở nên thất vọng và đập điện thoại xuống sàn nhà. Không cần phải nói nhiều, cu cậu ngay lập tức hối hận về những gì mình đã làm sau khi thấy điện thoại của mình bị vỡ tan tành.


Trẻ trâu đập vỡ điện thoại và cái kết..

Đây là một trường hợp khá phổ biến khi chơi thua, hầu hết mọi người trong tình huống này sẽ nói xấu đồng đội, kẻ thù của họ trong khi một số người khác thậm chí sẽ phá vỡ các vật phẩm xung quanh họ để giải tỏa cơn giận của họ. Thời điểm tốt nhất trong những tình huống này là những gì diễn ra sau khi họ nhận ra những gì họ đã làm với thiết bị chơi game của chính họ.


Những tình huống hài hước khi chơi game.

Mẹo để kiểm soát bản thân khi thua cuộc

Trong một game chuyên sâu như PUBG Mobile, mọi người dễ dàng mất bình tĩnh, ngay cả những người chơi chuyên nghiệp cũng không ngoại lệ. Và mặc dù khá buồn cười khi mọi người mất trí về một trò chơi trên video, nhưng nó không vui chút nào khi bạn là người trải nghiệm nó. Có điện thoại, bàn phím bị hỏng hoặc tệ hơn là không tôn trọng đối thủ của bạn trong một giải đấu esports sẽ chỉ mang lại hậu quả xấu.


Vì vậy, nếu bạn là người dễ nổi điên khi chơi trò chơi điện tử, đây là một vài mẹo để không phá vỡ bất cứ thứ gì bạn không nên phá vỡ:

  • Đánh vào gối, chúng sẽ không bao giờ vỡ và bạn và đi ra ngoài mà không cần phải giữ lại.
  • Nếu bạn có một con thú cưng như chó hay mèo, bạn có thể đi và ôm chúng để bình tĩnh.
  • Nghỉ giải lao thường xuyên để bạn không mệt mỏi sau một buổi chơi game dài. Sẽ dễ dàng hơn để giữ bình tĩnh khi tâm trí của bạn rõ ràng.
  • Sẽ có những ngày tồi tệ khi bạn thua tất cả các trò chơi. Dừng chơi vào những ngày đó và trở lại vào ngày mai. Bạn sẽ không chiến thắng trong khi vẫn nản lòng.
  • Cố gắng tích cực học hỏi từ sai lầm của bạn và tập trung vào việc cải thiện bản thân thay vì chiến thắng.

Viết bình luận