The Elder Scrolls: Blades - Game nhập vai hành động ra mắt ở Đông Nam Á

Taskmaster 01/07/2020 14:10

MỤC LỤC [Hiện]

Trong trailer, một góc của Tamriel dần xuất hiện xuyên qua màn sương mù. Khung cảnh tráng lệ tràn ngập người hâm mộ của The Elder Scrolls đầy dự đoán. Mặc dù thời gian ra mắt của The Elder Scrolls VI vẫn chưa chắc chắn, nhưng giờ đây người chơi có thể tham gia vào thế giới của The Elder Scrolls: Blades, được phát triển bởi Bethesda Game Studios, được phát hành ở Đông Nam Á vào hôm nay.

Đây là phần mới nhất của loạt The Elder Scrolls với phong cách đồ họa tương tự Morrowind và Oblivion. The Elder Scrolls: Blades mang đến cho bạn trải nghiệm về thế giới The Elder Scrolls trên điện thoại di động của bạn. The Elder Scrolls: Blades cốt truyện bắt đầu với bạn - với tư cách là một người chơi, thuộc về các đặc vụ bí mật hàng đầu của Đế chế. Do sự thất bại của Đế chế, bạn đã buộc phải trở về nhà. Khi bạn trở về quê hương, bạn thấy mảnh đất yêu dấu của mình bị hủy hoại.

Từ đó, một cuộc khủng hoảng mới xuất hiện. Bạn có nhiệm vụ khôi phục lại thị trấn của mình để trở lại vinh quang trước đây. Trong cuộc hành trình của bạn, tất cả các loại ngục tối, lâu đài, rừng và hang động đang chờ bạn khám phá. Bạn cũng sẽ giải cứu những người dân thị trấn bị mắc kẹt, chạm trán Nữ hoàng đổ máu và đánh bại quân đội của Necromance3r, bạn có thể tùy chỉnh ngoại hình và chủng tộc của mình, xây dựng lại thị trấn của bạn khi bạn thích và gặp gỡ bạn bè của các chủng tộc và bối cảnh khác nhau khi thị trấn mở rộng.

The Elder Scrolls: Blades cung cấp tính năng xoay màn hình di động linh hoạt. Nếu bạn thích một tầm nhìn rộng, bạn có thể thưởng thức trò chơi ở chế độ nằm ngang. Ngoài ra, bạn có thể chơi chỉ bằng một tay ở chế độ dọc. Việc lựa chọn thiết bị và kỹ năng của bạn cũng rất cần thiết cho các trận chiến PVP. Bạn có thể chuẩn bị các bản tải khác nhau trước, cho phép hoán đổi trang bị và kỹ năng nhanh chóng cho từng loại kẻ thù mà bạn phải đối mặt để giành chiến thắng trong trận chiến.

The Elder Scrolls: Blades, với đồ họa cấp AAA đáng kinh ngạc, khám phá ngục tối vô tận, cốt truyện với những khúc ngoặt và những trận chiến PVP khốc liệt, giờ đây là một trong những game nhập vai thú vị và hấp dẫn nhất dành cho thiết bị di động. Những tính năng này đã giúp The Elder Scrolls: Blades giành được nhiều giải thưởng toàn cầu, bao gồm Google Play hay nhất năm 2019 và Xu hướng trò chơi hay nhất năm 2019 của Apple sau khi phát hành Bắc Mỹ 2019. 

Viết bình luận