Tất tần tật những chế độ chiến đấu trong Truy Kích PC mà bạn cần phải biết

Taskmaster 29/06/2023 09:49

MỤC LỤC [Hiện]

Truy Kích PC là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn, với nhiều chế độ chơi đa dạng để người chơi khám phá. Dù bạn muốn giải trí hay là muốn thể hiện kỹ năng chơi game của mình thì Truy Kích PC có đủ cho bạn lựa chọn, dưới đây là một số chế độ chơi trong Truy Kích PC để bạn có thể nắm rõ trước khi game ra mắt chính thức.

Chế độ Sinh tồn: Đúng như tên gọi Sinh tồn, ở chế độ chơi này nhiệm vụ của người chơi là tiêu diệt tất cả những kẻ thù để sống sót tới cuối cùng và nhận được nhiều phần thưởng giá trị.

Chế độ Đấu đội: Chế độ chơi đội hình, nơi người chơi được phân thành từng đội và cùng nhau chiến đấu với những đối thủ khác.

Chế độ đấu 25 vs 25: Chế độ này sẽ có 50 người chơi chia làm 2 đội đấu với nhau.

Chế độ Bom tiền thưởng: Đây là chế độ chơi nơi 2 đội sẽ có nhiệm vụ phòng thủ hoặc đặt bom và phá hủy mục tiêu, người chơi sẽ giành được tiền sau mỗi lần tiêu diệt hoặc hoàn thành nhiệm vụ, số tiền này dùng để mua vũ khí cho ván chơi kế tiếp.

Chế độ Đặt bom: Đây là chế độ chơi nơi các game thủ chia làm 2 đội một bên phòng thủ và bên kia sẽ tìm cách đặt bom và phá hủy mục tiêu.

Chế độ Đấu Zombie: Đây là chế độ chơi đối kháng giữa người chơi và đàn zombie. Nhiệm vụ của người chơi là tiêu diệt tất cả zombie và sống sót sau cùng.

Chế độ đầu to - Big head: Đây là mọt chế độ chơi giải trí vui nhộn khi nhân vật trong game sẽ có những chiếc đầu to hơn bình thường,

Với những chế độ chơi đa dạng và hấp dẫn, Truy Kích PC là một game giải trí đáng chơi cho những người yêu thích thể loại game bắn súng FPS. Tựa game sẽ ra mắt vào ngày 01/07 tới đây, các bạn quan tâm có thể theo dõi thêm thông tin tại:

Trang chủ: https://truykichpc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/truykichpcvn

Group: https://www.facebook.com/groups/truykichpc.vn

Viết bình luận