Tanki Online chính thức ra mắt thị trường game Đông Nam Á

BTT 14/02/2019 09:36

MỤC LỤC [Hiện]

Với những người yêu thích game bắn xe tăng thì cũng có khá nhiều game để lựa chọn, tuy nhiên Tanki Online là một lựa chọn vô cùng hợp lý cho những ai không thường xuyên sử dụng một thiết bị cố định để chơi game. Chúng ta có thể chơi game Tanki Online ở mọi thiết bị mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Các thiết bị di động cũng không phải là ngoại lệ, mọi người sẽ ít gặp phải các sự cố giật hay lap không vào được game.

Tanki Online là game quân sự hành động 3D với lối chơi bắn tăng quen thuộc, người chơi tham gia vào game sẽ trải qua khóa huấn luyện ngắn về điều khiển xe tăng trước khi tả xung hữu đột. Tanki Online là tựa game tập trung vào PvP với nhiều chế độ chơi thú vị, ngoài ra khả năng tùy biến xe tăng với vô số vũ khí và các nâng cấp tối tân cũng là điểm nhấn của trò chơi này.

Tanki Online là một sản phẩm mang tính chiến thuật cao, đặc biệt là trong các chế độ chơi tập thể. Hiện tại, trò chơi có 4 chế độ cơ bản là Deathmatch, Team Deathmatch, Capture the Flag và Control Points. Tanki Online có bản đồ và đồ khá cổ điển nhưng mức độ tương tác lại rất nhanh cũng như mang đến cho người chơi nhiều lựa chọn tùy chỉnh xe tăng trước khi chiến đấu.

Hiện tại game Tanki Online có đến tới 4 chế độ chơi là Deathmatch, Team Deathmatch, Capture the Flag và Control Points.

  • Deathmatch mode: đây là chế độ chơi đơn, ai bắn hạ được nhiều xe tăng nhất người đó sẽ giành được chiến thắng. Số điểm sẽ được tính bằng số xe tăng tiêu diệt được trong ván chơi đó.
  • Team Deathmatch mode: chế độ chiến đấu theo đồng đội, đội nào tiêu diệt được nhiều đội đó giành chiến thắng.
  • Capture the Flag mode: cũng là chế độ chơi theo đội, được chia làm 2 đội để đi lấy cờ. Tuy nhiên trong quá trình lấy cờ về mà bị bắn thì đồng đội có thể nhanh chóng hỗ trợ đem cờ về đích. Tuy nhiên nếu đồng đội không kịp thời hỗ trợ thì lá cờ đó có thể bị đối thủ cướp đi. Kết thúc trận chiến thì đội nào có nhiều cờ đội đó giành chiến thắng.
  • Control Points mode: cuộc chiến để giành quyền kiểm soát ván đấu. Mỗi lần có quyền kiểm soát trong tay chúng ta sẽ có được 1 điểm, kết thúc ván đấu ai có nhiều điểm người đó chiến thắng.

Tanki Online đã chính thức mở cửa Open Beta tại khu vực Đông Nam Á, hiện các game thủ Việt cũng có thể dễ dàng tham gia vào sản phẩm bắn tăng hấp dẫn này 

Viết bình luận