Tặng 30.000 phần quà, VTC Game trở thành gian hàng được thu hút nhất tại tại triển lãm Ngày hội game Việt Nam - Vietnam GameVerse 2023

TungTQ 02/04/2023 20:52

Đại diện NPH VTC Game cho biết đơn vị đã tặng 30.000 phần quà cùng cơ hội trải nghiệm các dòng game nổi bật như Audition, Au 2, AU BEAT, UFC, Phục Kích, Phi Đội tại Ngày hội Game Việt Nam, ngày 1-2/4.

Khu trưng bày nằm trong không gian Game Expo - một trong những hoạt động tại Ngày hội Game Việt Nam 2023 - GameVerse 2023. Sự kiện diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11). Chương trình do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông, báo VnExpress và Liên minh Game Việt Nam phối hợp tổ chức.

Tham gia ngày hội, VTC Game có nhiều hoạt động. Gian hàng của đơn vị liên tục được khuấy động không khí nhờ sự xuất hiện của các vũ công, bạn trẻ cosplay thiên thần. Từ sáng ngày 1/4, tại đây luôn chật kín người xếp hàng trải nghiệm, nhận quà. Đây cũng là khu vực duy nhất đón game thủ đến 22h ngày 1/4. Đại diện đơn vị cho biết, đến 12h ngày 2/4, gần 30.000 phần quà gồm giftcode, thẻ game, gối Audition, túi canvas... đã phát hết.

Hàng  nghìn  game  thủ  xếp  hàng  trải  nghiệm tại  gian  hàng  VTC.

Hàng nghìn game thủ xếp hàng trải nghiệm tại gian hàng VTC Game. Ảnh: VTC Game

Khu vực này cũng có nhiều hoạt động chụp hình check-in cùng nhân vật cosplay, bốc thăm may mắn, minigame đuổi hình bắt chữ... Được yêu thích nhất là giftcode, nhận được khi tham gia các thử thách vui như free hugs, chụp ảnh với sân khấu...

Ngoài quà tặng đa dạng, gian hàng có hấp dẫn khi mang đến những dòng game kinh điển của nhà phát hành này. Game thủ được hòa vào không gian sôi động, nhiều kịch tích của Audition, Au 2, AU BEAT, UFC, Phục Kích, Phi Đội...

Một trong những người đến gian hàng sớm nhất có ông Thanh Tùng (50 tuổi, quận 4) và con gái Lê Tâm (24 tuổi). Tâm là game thủ gắn bó với Audition nhiều năm, cô và bố gần như không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện nào của cộng đồng này. Tâm cũng ở lại đến 22h, cùng các thành viên trong cộng đồng tham gia lễ vinh danh Game Awards 2023, diễn ra vào 20h ngày 1/4.

Tại lễ trao giải, cộng đồng Audition nhận giải thưởng "Cộng đồng Game được yêu thích nhất". Đại diện VTC Game nói: "Tôi cảm thấy như vỡ òa khi bước lên sân khấu nhận giải trước sự chứng kiến của 500 game thủ".

Đại  diện  VTC  nhận  giải. Ảnh: VTC

Ông Trần Phương Huy - Giám đốc Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom) đại diện VTC Game lên nhận giải. Ảnh: VTC

Suốt 17 năm đồng hành cùng nhiều thế hệ game thủ, Audition trở thành "gạo cội" trong dòng game casual dancing với nhiều dấu mốc như hơn 50 triệu tài khoản, kho âm nhạc khổng lồ, hai triệu món đồ thời trang, 50 chế độ nhảy cùng nhiều tính năng khác. Mỗi năm, có khoảng 500 triệu ván nhảy diễn ra trên sâu khấu của dòng game này.

Game Au 2 với tính năng kết hôn được game thủ yêu thích.

Game Au 2 với tính năng kết hôn được game thủ yêu thích. Ảnh: VTC Game

Game Au 2 - cùng thuộc VTC Game - cũng góp mặt tại đề cử Game di động xuất sắc. Gần một triệu cặp đôi và hơn 430.000 đám cưới được tổ chức là những con số đáng nhớ của Au 2 trong chặng đường 4 năm phát triển.

Theo: VnExpress (Minh Tú)

Viết bình luận