Star Citizen - Game online không chiến sẽ đạt đến tầm cao mới trong năm 2017

Gió 09/01/2017 14:00

(Game8) - Dự án này đã gây quỹ từ phía cộng đồng tính đến này tổng số tiền đã lên tới $141 triệu đô, biến nó trở thành dự án được cộng đồng tài trợ nhiều nhất từ trước đến giờ trong mọi thể loại.

Star Citizen là một dự án game tham vọng, chỉ có thể được thực hiện nếu như sử dụng những công cụ làm game tối tân nhất và cộng thêm sự giúp đỡ của thuật toán đám mây. Star Citizen được bắt đầu đi vào phát triển từ tít năm 2011, và lần đầu được công bố vào tháng 10 năm 2012. Dự án này đã gây quỹ từ phía cộng đồng tính đến này tổng số tiền đã lên tới $141 triệu đô, biến nó trở thành dự án được cộng đồng tài trợ nhiều nhất từ trước đến giờ trong mọi thể loại.

 

Mới đây, nhà phát triển của Star Citizen, ông Chris Roberts đã đưa ra bản báo cáo với cái tên "Happy New Year" trong đó nói về một số kê hoạch và định hướng cho tựa game này trong năm 2017. Trong tuyên bố của mình, Roberts nói rằng sẽ không ngừng nỗ lực để tinh chỉnh và tăng cường động cơ của trò chơi. Ông cho biết thêm, bản Alpha 2.6 đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía cộng đồng và bản cập nhật tiếp theo 2.6.1 sẽ có những tính năng đặc sắc cũng như sửa lỗi và độc đáo hơn nữa.

 

Cụ thể, hãng đang có kế hoạch phát hành một bản vá lỗi gia tăng, 2.6.1 với một số tính năng mà trượt ra khỏi 2.6, sửa lỗi cho sự ổn định tăng lên (mặc dù 2.6 đã có thể là bản vá ổn định nhất của game cho đến nay) cũng như sự cân bằng và lối chơi tiếp tục điều chỉnh. Mọi thông tin chi tiết sẽ được hãng công bố trong vài tuần tới.

 

Nhìn chung, 2016 là một năm đáng chú ý trong sự phát triển của Star Citizen. 2017 với Squadron 42 và Alpha 3.0 họ đang tìm cách để được thực hiện tốt hơn. Mọi thông tin về tựa game này sẽ được chúng tôi cập nhật ở các bài viết tiếp theo, hãy chú ý đón đọc nhé.

Viết bình luận