Soi webgame Huyết Kiếm trong ngày đầu ra mắt: Chưa tạo được ấn tượng

Gió 04/07/2017 14:30

(Game8) - Có thể nói nền đồ họa chính là điểm trừ của game bởi những thiết kế hình ảnh còn khiến cho người chơi cảm thấy khá khó chịu, về những dòng chữ liên tục hiển thị ở giữa màn hình hay những tính năng mới được mở đã che mất mặt của nhân vật.

Như chúng tôi đã thông tin, đúng như dự kiến vào lúc 10h00 ngày hôm nay 04/07/2017, webgame online Huyết Kiếm đã chính thức mở thử nghiệm Alpha Test chào đón game thủ Việt vào trải nghiệm với phần quà là 200.000 vàng như đã hứa. Cùng chung vui với sự kiện này của Huyết Kiếm chúng tôi cũng nhanh chân chen vào cùng game thủ Việt để tung hoành tại thế giới mới lạ này, và có vài nhận xét về ngày đầu ra mắt của Huyết Kiếm.

Theo ghi nhận nhanh của chúng tôi, Huyết Kiếm đã có một ngày ra mắt vô cùng ấn tượng. Mặc dù số lượng người chơi tham gia vào thế giới game tương đối đông nhưng việc trải nghiệm lại không hề gặp vấn đề gì về giật, lag hay disconnect... Đây là một điều mà hầu hết nhà phát hành nào cũng mong nhằm đến tới một sự trải nghiệm trọn vẹn nhất đến người chơi.

Huyết Kiếm là một webgame nhập vai 2.5D có đề tài võ hiệ, là sản phẩm được phát hành độc quyền dựa trên bộ tiểu thuyết Thiên Quyết rất nổi tiếng tại Trung Quốc, đưa người chơi khám phá một thế giới quan khác lạ hoàn toàn khi lồng ghép kiểu tiên kiếm, võ hiệp và thần thoại vào làm một. Qua đó người chơi cũng được trải nghiệm cơ chế chiến đấu tân tiến, khám phá nhiều dạng nội dung gameplay độc đáo, dần dần trở thành một đại anh hùng, danh chấn Võ lâm. 

Đên với Huyết Kiếm, người chơi sẽ được chọn lựa 1 trong 4 môn phái chính của game bao gồm lần lượt là  Kiếm Tiên, Kiếm Hiệp, Cuồng Đao, Táng Hoa. Mỗi môn phái đều có sử dụng một loại vũ khí khác nhau cũng như chính nó đã làm nên danh tiếng của môn phái của mình. Điểm nhấn trong Huyết Kiếm là xây dựng thế giới trò chơi rộng lớn, có tính cạnh tranh cực cao dù chỉ là một Webgame. Game xây dựng hệ thống tính năng cực đa dạng giúp người chơi tự do phát triển nhân vật như Trang Bị, Thú Cưỡi, Pháp Bảo, Tuyệt Học Bang Phái...

Đồ họa của webgame Huyết Kiếm đi theo phong cách 2D, cách thức đậm nét tiên hiệp cổ điển Trung Quốc. Tuy nhiên, có thể nói đây chính là điểm trừ của game đó chính là những thiết kế hình ảnh còn khiến cho người chơi cảm thấy khá khó chịu, về những dòng chữ liên tục hiển thị ở giữa màn hình hay những tính năng mới được mở đã che mất mặt của nhân vật.

Nhân vật trong game bị nhiều tính năng mới "che mất mặt"

Thông báo được hiển thị quá nhiều ở giữa màn hình, gây rối mắt cho người chơi

Nhìn chung, dù có nền đồ họa chưa được tối ưu nhưng Huyết Kiếm lại có sự đầu tư rất tốt về nội dung cốt truyện cũng như nhân vật và gameplay. Sự thu hút của Webgame huyết kiếm còn phải kể đến đó là sự kết hợp nhẹ nhàng những đầy thu hút giữa tính chiến thuật của game MOBA với nét đẹp trí tuệ của game webgame. Hi vọng trong thời gian tới Huyết Kiếm sẽ có những sửa đổi để mang tới một sản phẩm tốt nhất.

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại:

Trang chủ: http://huyetkiem.360game.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/huyetkiem.360game.vn/

Viết bình luận