Soi Nhất Thống Giang Hồ trong ngày đầu ra mắt tại Việt Nam

Gió 16/03/2017 16:20

(Game8) - Nhất Thống Giang Hồ là một webgame 2.5D với lối chơi MMORPG bản đồ mở cùng với những khu vực khá rộng lớn song song là số lượng quái vật được phân chia khá phong phú và đa dạng. 

Đúng như dự kiến, vào lúc 10h00' ngày hôm nay 16/3, Nhất Thống Giang Hồ đã chính thức được VNG mở cửa chào đón game thủ Việt. Về tổng thể trong ngày đầu ra mắt Nhất Thống Giang Hồ có lượng người tham gia tương đối đông vui và náo nhiệt, tình trạng giật lag tính đến thời điểm hiện tại là không hề xảy ra. Ngay bây giờ bạn đọc có thể dễ dàng đăng ký tài khoản và đăng nhập vào game để trải nghiệm tựa game này Tại đây.

Trong cuộc đời, chúng ta đã rất nỗ lực để có được những thứ quan trọng mà chúng ta muốn: Tình yêu, tiền bạc, công việc, gia đình... Cớ sao có được rồi, ta lại dễ dàng từ bỏ?

Nhất Thống Giang Hồ là một webgame 2.5D với lối chơi MMORPG bản đồ mở cùng với những khu vực khá rộng lớn song song là số lượng quái vật được phân chia khá phong phú và đa dạng. Game được phát triển bởi công ty Dahei và do Game2 phát hành, lấy đề tài võ hiệp nên mang trong mình nét cổ trang khá thú vị, về mặt hình ảnh lẫn gameplay đều được đảm bảo giúp cho người chơi có thể phiêu bạt giang hồ nhất thống thiên hạ với đúng cái tên của nó.

Khác với những tựa game khác, khi vào game người chơi sẽ không phải lựa chọn cho mình nghề nghiệp môn phái nào đó mà chỉ cần chọn lựa giới tính nam hoặc nữ mà thôi. Nhân vật nam sẽ sử dụng Trường Kiếm với sức mạnh kinh thiên động địa cùng khả năng gây sát thương lớn. Còn với nhân vật nữ sẽ sử dụng Trường Thương làm vũ khí, với sự uyển chuyển, linh hoạt trong mọi lúc, mọi nơi và không kém phần dũng mãnh.

Tiếp đó khi trải qua những nhiệm vụ tân thủ ban đầu để đạt đến cấp độ được gia nhập vào 1 trong 5 môn phải, tương ứng 5 tính chất ngũ hành bao gồm Hoa Sơn hệ kim, Đường Môn hệ mộc, Dược Vương hệ thủy, Minh Giáo hệ hỏa và Thiếu Lâm hệ thổ.

Về mặt đồ họa, Nhất Thống Giang Hồ mang trong mình nền đồ họa tương đối mượt mà, mọi khung cảnh trong game hay cử chỉ, mô hình nhân vật cho đến cảnh vật đều được mô tả chi tiết, tỉ mỉ và rõ nét. Điều này mang đến những cảnh quan vô cùng thơ mộng, sinh động như trong phim vậy, hơn nữa game được thiết kế giao diện UI mang đến sự tiện lợi nhất cho người sử dụng.

Khi đạt được cấp độ nhất định, người chơi có thể tiến hành chuyển sinh cho nhân vật, lúc này cấp chuyển sinh càng cao thì những thuộc tính sẽ càng được nâng cao hơn, ngoài ra người chơi còn có thể học được thêm nhiều các kỹ năng môn phái mới. Do vậy, trong Nhất Thống Giang Hồ nên đề cao yếu tố cao cuốc lên hàng đầu nơi người chơi thử thách bản lĩnh cá nhân trên con đường hành tẩu giang hồ, cùng với nhiều tính năng mới được bổ sung đã tạo ra những trải nghiệm mới cho người chơi. 

Nhất Thống Giang Hồ còn sở hữu nhiều hoạt động PVE và cả PVP đều được diễn ra ngay trong ngày, hơn nữa với hệ thống phụ bản vô cùng phong phú với đầy đủ những loại Boss từ lớn đến nhỏ nhưng lại mang cảm giác đầy thử thách đối với người chơi khiến họ muốn được chinh phục mỗi ngày. Thêm vào đó, quá trình thực hiện nhiệm vụ trong game cũng rất lôi cuốn, đưa người chơi tới nhiều địa điểm thú vị, trải nghiệm khả năng di chuyển khinh công hay chiến đấu trên ngọn cây đậm chất võ hiệp.

Viết bình luận