Sở Lưu Hương 3D trong ngày Alpha Test; Hơn cả những gì mong đợi

Swordsman 15/07/2016 17:35

MỤC LỤC [Hiện]

Đã rất lâu rồi chúng ta không có một game thuần client đúng nghĩa (chủ yếu là webgame cho phép tải client mà thôi) và nay Sở Lưu Hương 3D thuần client đã xuất hiện sau bao ngày mong ngóng của gamer trong nước.

 

Video trải nghiệm Sở Lưu Hương 3D trong ngày Alpha Test

 

Sở Lưu Hương 3D là sự hợp tác giữa Aivo và GOSU, đều là các NPH game quen thuộc trong nước. Đáng chú ý là cả hai sản phẩm game Sở Lưu Hương 3D và Thiết Kỵ Tam Quốc (mới ra mắt bản Closed Beta hôm 14/07) đều là sản phấm phát hành của Aivo.

Về game client Sở Lưu Hương 3D phải nói rằng đây chính là bước đột phát ở nhiều phương diện trong game client vốn lặng tiếng thời gian dài, không có gì nổi bật trong đời sống game online trong nước. Sự xuất hiện của Sở Lưu Hương 3D như khởi dậy sức sống ngày nào của những game client huyền thoại một thời: Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế, Thiên Long Bát Bộ,...

 

Một số hình ảnh ingame:

 

 

Đồ họa 3D đẳng cấp, góc quay thời thượng giúp mở rộng không gian, tầm nhìn vùng chất nhạc và hiệu ứng bắt mắt giúp Sở Lưu Hương 3D nhận không ít lời tán thưởng từ cộng đồng trải nghiệm trong ngày Alpha Test.

 

Sau đợt Alpha Test này, rất có thể Sở Lưu Hương 3D sẽ là game client hút... người chơi nhất bởi những sáng tạo độc đáo, nhiều tính năng, hoạt động mới trong một game nhập vai.

 

Cập nhật thêm nhiều thông tin mới khác nữa về game tại Game8 nhé.

Viết bình luận