Sinh nhật 16 tuổi Audition gây bão MXH, dân tình "đua nhau" chia sẻ kỷ niệm vui buồn cùng game

TungTQ 10/08/2022 14:00

Suốt mấy ngày qua, hàng hoạt các fanpage lớn nhỏ ở Việt Nam đã đăng tải về một sự kiện sinh nhật siêu khủng với nhiều thông tin như “sinh nhật 16 tuổi, quà tặng 16 tỷ”.

Như đã nói ở trên, sự việc  hàng loạt các fanpage lớn nhỏ tại Việt Nam như: VnGAG, Beatvn, Theanh28, Không sợ ch*,.. đã đồng loạt đăng tải những lời chúc mừng sinh nhật 16 tuổi tới Audition khiến cộng đồng mạng vô cùng ngỡ ngàng và hoang mang không biết là các fanpage bị “hack” hay là bị “bán” đi mất rồi.

Hàng loạt fanpage cùng đăng tải chúc mừng sinh nhật Audition.

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì mọi thứ hóa ra không phải như cộng đồng mạng đang bàn tán, bởi đây đúng là dịp sinh nhật của Auditon, một tựa game tượng đài của thị trường game Việt Nam, ra mắt vào năm 2006, Audition do VTC phát hành đã được coi là huyền thoại của làng game thời trang, vũ đạo tại Việt Nam.

Ngay dưới bài đăng chúc mừng của các fanpage, có hàng ngàn lời bình luận chúc mừng cũng như chia sẻ những kỷ niệm vui buồn khi chơi game, có thể kể đến thế hệ 8x 9x, Audition không chỉ là một trò chơi trên máy tính mà còn là minh chứng của một thời “trẩu tre”, giao lưu kết bạn “ox, bx” bốn phương.

Rất nhiều bình luận chia sẻ kỷ niệm cũng như chúc mừng sinh nhật Audition

Còn nhớ ngày nào, giới trẻ Việt Nam sôi sục vì một tựa game nhảy Hàn Quốc với âm nhạc vui tươi, thời trang sành điệu,... Đâu đâu cũng bàn tán về Au, cũng vang tiếng phá phím của các “Au thủ”. Ấy thế mà giờ đây, tựa game ấy đã bước sang tuổi 16 - lứa tuổi “trăng tròn” đẹp nhất. Đối với Audition, 16 năm chính là một chặng đường mà ở đó có thời thanh xuân của biết bao bạn trẻ.

MỤC LỤC [Hiện]

Không chỉ nhận được sự yêu thích, quan tâm, ủng hộ từ cộng đồng game thủ, mà Audition còn khẳng định ngôi vương trong làng game casual dancing tại Việt Nam thông qua những con số ấn tượng trong suốt 16 năm qua.

Những con số ấn tượng mà Audition đã đạt được trong 16 năm qua.

Đối với cộng đồng Audition, sinh nhật Au đã trở thành một “lễ hội truyền thống” hằng năm. Kỷ niệm sinh nhật thứ 16, NPH VTC còn chơi lớn bằng hàng loạt sự kiện từ online tới offline với tổng quy mô lên đến 16 tỷ đồng.

Website Sinh nhật với các phần quà trị giá 16 tỷ dành cho toàn bộ 50 triệu tài khoản Audition: https://au.vtc.vn/sn16

Trong dịp này, Nhà Phát Hành còn đưa tới một tin vui dành cho người yêu Au: VTC đã hoàn tất đàm phán với đối tác Hàn Quốc để gia hạn Audition Việt Nam thêm 10 năm nữa. Các game thủ hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm để cùng nhau xây dựng một cộng đồng Audition ngày càng đông vui và phát triển.

Audition sẽ tiếp tục phát triển với hợp đồng vừa được gia hạn thêm 10 năm.

Nếu bạn đã từng yêu Audition, từng đắm chìm trong những phím “lên lên xuống xuống” thì đừng ngần ngại yêu Audition thêm 1 lần nữa nhé!

Vũ Trụ Audition đã phát tín hiệu. Truy cập để nhận quà ngay: https://au.vtc.vn/sn16

Viết bình luận