Sau 1 tuần ra mắt, Overwatch đã có cao thủ đạt đến Level 100!

Cruzsader 02/06/2016 10:44

(Game8) - Để đạt thành tích này, bạn phải chơi ít nhất 13 tiếng/ngày liên tục tựa game bom tấn này

Sau khoảng 8 ngày chính thức phát hành, Overwatch đã đón chào một vài game thủ đạt mốc level 100. Một trong số đó có anh chàng streamer khá nổi trên Twitch có tên FenderellaKN, đạt mốc level ấn tượng kia vào chính xác là lúc 08:44 sáng ngày 31/5/2016 (giờ địa phương). Trận đấu đặc biệt này cũng được FenderellaKN livestream trực tiếp và ăn mừng cùng bạn bè, trước khi khoe với cộng đồng Overwatch thế giới ở các diễn đàn game. Hiện tại, Fender đang xếp thứ 5 tại máy chủ Bắc Mỹ và SEA về cấp độ level.

Để đạt thành tích này, Fender đã phải chơi liên tục cùng bạn bè liên tục từ khi game phát hành, với thời lượng khoảng 13h/ngày. Do Overwatch hiện tại không hỗ trợ các vật phẩm gia tăng kinh nghiệm nhận được nên cách duy nhất các bạn có thể đẩy nhanh quá trình này đó là chơi với bạn, đạt nhiều chỉ số cao (gold medal) qua các game đấu và kết thúc ván đấu thật nhanh mà thôi. 

Mặc dù chơi liên tục và cày cuốc như thế, nhưng các chỉ số thành tích của Fender trong suốt quá trình chơi thì không phải là ấn tượng cho lắm. Tỉ lệ thắng 51%, hầu như chỉ chơi các hero công thủ, Fender không đạt được thứ hạng cao ngay cả với cả hero tủ (theo thống kê từ Master Overwatch).

Được biết đây chưa phải là mốc level tối đa của Overwatch. Khác với các tựa game khác của Blizzard, Overwatch có giới hạn cấp độ khá cao (gần 1600 level). Khi lên level, các bạn sẽ nhận được 1 lootbox mở ra các vật phẩm ingame và cứ 10 level sẽ được một khung viền mới thể hiện cấp độ. Tuy nhiên chưa rõ về hệ thống matchmaking của Overwatch có xem xét đến việc cấp độ level này không, vì có rất nhiều trận đấu game thủ level 4x bắt cặp với game thủ level 1-2 như thường.

Đón xem những tin tức mới nhất về Overwatch được cập nhật liên tục tại Game8 nhé!

Viết bình luận