Samurai Warriors: Spirit of Sanada tung trailer mới ấn tượng, chính thức phát hành tháng 5 tới

Gió 20/02/2017 12:00

(Game8) - Đây là phần game mới nhất trong series Samurai Warriors, nội dung tập trung kể về dòng họ Sanada cực kỳ nổi tiếng trong thời chiến quốc ở Nhật Bản.

Mới đây, Koei Tecmo America đã chính thức công bố tựa game hành động Samurai Warriors: Spirit of Sanada sẽ ra mắt trên PC và PS4 cho thị trường phương Tây. Cụ thể, trò chơi đã được Koei Tecmo lên lịch phát hành vào ngày 23/5 năm nay ở Bắc Mỹ và 26/5 ở Châu Âu. Game có cả bản đĩa vật lý lẫn digital dành cho máy PlayStation 4, còn PC chỉ có digital thông qua Steam.

Kèm theo lời công bố đó, Koei Tecmo America cũng đã tung theo đoạn trailer khá ấn tượng, cho người xem thấy được sự khác biệt nho nhỏ so với các dòng game truyền thống nhưng vẫn khiến người chơi dễ dàng nhận ra những đặc điểm chính của game. Ngoài ra, Samurai Warriors: Spirit of Sanada chỉ lấy gia tộc Sanada làm trọng tâm duy nhất với nhân vật trung tâm là Yukimura Sanada.

Samurai Warriors: Spirit of Sanada Trailer

 

Game xoay quanh câu chuyện về nhân vật chính Sanada Yukimura, dũng tướng của dòng họ Sanada trong thời kỳ Chiến Quốc (Sengoku), ông được mệnh danh là anh hùng số 1 của Nhật Bản. Bạn sẽ được theo chân Sanada Yukimura từ khi ông còn là một cậu bé cho đến lúc trở thành một chiến binh mạnh mẽ, chiến đấu cùng cha ông - Sanada Masayuki, trong trận tử thủ nổi tiếng ở thành Ueda.

Đây là phần game mới nhất trong series Samurai Warriors, nội dung tập trung kể về dòng họ Sanada cực kỳ nổi tiếng trong thời chiến quốc ở Nhật Bản, được biết đến với tên gọi “Thời Đại Samurai”. Những trận chiến vĩ đại đang chờ đợi người chơi phía trước. Mọi thông tin về tựa game này sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật ở các bài viết tiếp theo, hãy chú ý đón đọc nhé.

Viết bình luận