Resident Evil 7 đã bán được hơn 9 triệu bản trên toàn thế giới

Taskmaster 20/05/2021 09:42

Capcom mới đây đã tiết lộ một thông tin khá thú vị khi Resident Evil 7 đã bán được hơn 9 triệu bản trên toàn thế giới, xếp thứ 2 trong top những tựa game bán được nhiều nhất của hãng.

Cũng trong danh sách này chúng ta được biết thêm doanh số của các tựa game như Monster Hunter World: Iceborne và Resident Evil 2 . Tuy nhiên, bản thân danh sách này được cập nhật lần cuối vào ngày 31/03/2021 , vì vậy những con số này hiện nay có thể đã thay đổi.

Resident Evil 7 tiếp tục leo lên danh sách Danh hiệu Bạch kim của Capcom, chỉ xếp sau Monster Hunter: World . Tính đến ngày 31/03/2021, Monster Hunter: World đã bán được 17,1 triệu bản trên toàn thế giới. Bỏ lại Resident Evil 7 đằng sau nó một khoảng cách đáng kể. Vị trí thứ ba trong danh sách được nắm giữ bởi bản làm lại của Resident Evil 2 . Tựa game đã bán được 8,1 triệu bản trên toàn thế giới.

Resident Evil 5 tiếp tục giữ vị trí thứ 4 với 7,8 triệu bản. Resident Evil 6 cũng chỉ xếp sau nó với khoảng 7,8 triệu đơn vị. Các tựa game khác trong danh sách bao gồm Monster Hunter World: Iceborne với 7,7 triệu bản và Streetfighter II với 6,3 triệu bản. Tiếp về sau hơn nữa của danh sách bao gồm Street Fighter V , phiên bản gốc của Resident Evil 2 và Monster Hunter Freedom 3.

Mặc dù Resident Evil 7 đã bán được 9 triệu bản trên toàn thế giới, nó vẫn ở vị trí thứ hai vững chắc. Tuy nhiên, Capcom gần đây đã tiết lộ rằng Resident Evil Village đã bán được 3 triệu bản trên toàn thế giới, con số này chỉ là 4 ngày sau khi phát hành ban đầu, đây có thể là ứng cử viên sáng giá đe dọa ngôi vị của Resident Evil 7.

Resident Evil Village đang có doanh số rất tốt trên toàn thế giới.

Viết bình luận