Rayman Legends tựa game trị giá 29,99 USD đang được Ubisoft miễn phí

Taskmaster 01/04/2020 15:47

MỤC LỤC [Hiện]

Rayman Legends được Ubisoft cho ra mắt từ năm 2013 và đã trở thành một tựa game ăn khách nhất trong năm đó. Bạn có thể tải xuống cho PC thông qua trang web Ubisoft hoặc thông qua trình khởi chạy trò chơi Uplay của Ubisoft. 


Trò chơi chỉ có sẵn để tải xuống miễn phí trên PC. Cửa sổ để tải xuống miễn phí từ ngày 31 tháng 3 đến ngày 3 tháng 4 và bạn vẫn có thể chơi nó sau thời gian đó nếu bạn lấy nó. Sau đó, một trò chơi khác sẽ được thực hiện miễn phí.


Trailer Rayman Lengends

Ngoài Rayman Legends , Ubisoft hiện đang cung cấp các bản dùng thử miễn phí cho một số trò chơi bao gồm Ghost Recon: Breakpoint , The Crew 2 , The Division và Trials Rising , có sẵn cho nhiều nền tảng khác nhau.

Đối với những trò chơi miễn phí mà chúng ta có thể mong đợi, Ubisoft đã không đưa ra thông tin cụ thể trong thông báo của mình, nhưng nó đã đặt tên cho Assassin Creed và Just Dance là hai bộ phim sẽ được phát hành miễn phí trong tháng tới. Cùng với các series đó, Ubisoft cũng phát hành các trò chơi Ghost Recon , Rainbow Six , Prince of Persia và Far Cry để kể tên một số.


Bên cạnh việc cung cấp các trò chơi miễn phí, Ubisoft cũng đã quyên góp 150.000 đô la cho quỹ cứu trợ Covid-19 của Tổ chức Y tế Thế giới thông qua nỗ lực quyên góp Twitch Stream Aid .

Viết bình luận