Raging Bull - "Barret" của dòng súng lục

Bookgrinder 21/02/2016 23:00

(Game8) - Raging Bull là khẩu lục côn xoay được sản xuất bởi Brazilian Taurus International Firearms tại Brazil.

 

Trong CF, Raging Bull phiên bản 454 sử dụng đạn .454 Casull dùng để săn bò rừng hay voi châu Phi.


 

Thông số trong CFVN


Cách sở hữu: 14 Vcoin/3 ngày

Băng đạn: 5/20

Trọng lượng: nặng

Tốc độ rút súng: chậm

Tốc độ bắn: chậm

Tốc độ thay đạn: chậm

Khả năng gây sát thương: rất cao

Uy lực: khủng khiếp

Trên CF thế giới mới có 1 phiên bản chính là Raging Bull-Halloween


 

Thật khó tin khi mà một vũ khí sản xuất ở Brazil lại mạnh kinh hồn. Sẽ không ngoa khi nói rằng Raging Bull là "3z của dòng lục" khi khẩu này tạo ra sát thương lên đối thủ rất cao, rất dễ 1-hit-1-kill ở thân. Ngoài ra, nó tạo ra uy lực khủng khiếp khiến đối phương phải khiếp sợ. Tuy nhiên, mọi tốc độ từ rút súng tới thay đạn cũng như trọng lượng nặng và băng đạn ít là bất lợi cho Raging Bull (điều này được cải thiện ở bản halloween) và khẩu này cũng đang bị lãng quên vì cái giá thuê quá đắt đỏ. Tuy nhiên, trong 1 tháng bán QCMM Halloween 2015, chắc chắn nhiều người sẽ rất muốn săn lấy một khẩu súng có uy lực cực mạnh như vậy.

 

 

Nếu bạn có khả năng aim tốt thì đây thực sự là một con quái vật chính bởi khả năng 1 hit 1 kill của nó ở tầm gần và trung. Tuy nhiên nếu bạn không thể có khả năng kê tâm tốt thì sẽ không thể phát huy uy lực kinh người của khẩu súng này. 

Ý kiến của các bạn về khẩu lục uy lực tuyệt vời này như thế nào? Hãy để lại comment phía bên dưới để cùng thảo luận với chúng tôi nhé.

 

Theo ESV

Viết bình luận