PUBG Mobile Season 14 hé lộ chế độ bí mật cổ đại mới có trên Miramar

Taskmaster 23/06/2020 10:00

MỤC LỤC [Hiện]

Trong mùa tiếp theo của PUBG Mobile , người chơi sẽ được giới thiệu một chế độ mới có tên Ancient Secret Mode. Mặc dù nó chưa có trong các máy chủ chính của PUBG Mobile, nhưng nhiều Youtuber đã tìm ra chế độ này trong phiên bản beta của trò chơi với một video chơi trò chơi đầy đủ. Bạn có thể kiểm tra nó dưới đây.

Chế độ này sẽ được phát trên Miramar thông qua tùy chọn Cổ điển. Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy khi chơi chế độ này là một BOSS khổng lồ trong phòng chờ. Đừng lo lắng, cô ấy chỉ ở đó để trình diễn và sẽ không làm hại bạn. Khi bạn vào trò chơi, bạn sẽ tìm thấy một số kim tự tháp bí ẩn với các vị trí được đánh dấu trên bản đồ.

Sau 5 phút, những kim tự tháp này sẽ bắt đầu nổi lên không trung và không ai có thể truy cập chúng nữa. Vì vậy, nếu bạn phải vào bên trong kim tự tháp ngay khi bắt đầu trận đấu hoặc bạn sẽ bỏ lỡ nó. Khi bạn nhảy khỏi kim tự tháp, bạn sẽ tự động mở một chiếc dù để không phải lo lắng. Những kim tự tháp này tự động nổi vào vòng tròn, do đó bạn không phải lo lắng về việc dành quá nhiều thời gian ở đó

Có rất nhiều chiến lợi phẩm trong các kim tự tháp này, vì vậy nó được dự đoán là một trong những giọt nước nóng trên Miramar khi sự kiện đến các máy chủ chính. Ở nơi này, có những căn phòng với một hòm báu vật bên trong có những chiếc khố. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể mở chúng sau khi bạn giải câu đố trong căn phòng đó. Những câu đố này khá đơn giản và bạn sẽ có thể giải quyết chúng với một chút động não.

Ngoài ra còn có một phòng trong kim tự tháp nơi bạn có thể kích hoạt kích hoạt để triệu tập một ông chủ. Ông chủ này thực sự khá dễ dàng để đánh bại mặc dù. Đòn tấn công của cô ta không gây quá nhiều sát thương và có thể tránh được dễ dàng. Sức mạnh duy nhất của cô là hồ bơi HP cao. Tuy nhiên, sẽ có những con rắn trong phòng sẽ thả đạn khi chúng chết nên đạn không phải là vấn đề.

Khi HP của cô ấy thấp, cô ấy sẽ triệu hồi một lá chắn bão cát chặn viên đạn của bạn. Nhưng bạn chỉ có thể nhắm vào đầu cô ấy để làm tổn thương cô ấy cho đến khi cô ấy chết.

Viết bình luận