Project K - dự án FPS online do Lê Minh cộng tác với Pear Abyss lần đầu hé lộ qua teaser

Swordsman 19/06/2018 21:40

Cuối cùng dự án game FPS đến từ hãng Hàn Quốc Pear Abyss cùng cha đẻ mod Counter Strike Lê Minh sản xuất cũng lộ diện với tên Project K. Project K là game FPS có điểm gì đáng chú ý?

Trong một bài trước cách đây khá lâu chúng tôi đã thông tin về việc Lê Minh - cha đẻ Counter Strike - tham gia hợp tác cùng với Pear Abyss (hãng game đến từ Hàn Quốc) để sản xuất một game online bắn súng. Và mãi cho đến nay, thông tin về dự án này mới có chút manh mối mới.

Theo đó, dự án này có tên là Project K - game bắn súng online và Lê Minh giữ vai trò Giám đốc sáng tạo nội dung - đã lộ diện một vài chi tiết tại sự kiện E3 vừa kết thúc. Hai nền tảng đầu tiên mà tựa game bắn súng này dự kiến sẽ có mặt sớm là PC và Xbox One.  


Chia sẻ từ phía Lê Minh với tư cách là Giám đốc sáng tạo nội dung Project K

Phần teaser của Project được giới thiệu thực chất là phần cắt của một trailer, chính là trailer của tựa game này. Đoạn chia sẻ của Lê Minh kèm theo một số phác thảo về game có thể cho chúng ta một số suy đoán. Đồ họa game có thể là Engine Unreal trở lên và game mang hơi hướng của một game sinh tồn nữa.

Dẫu sao những đoán định vẫn chỉ là dự đoán và có lẽ chúng ta phải tiếp tục chờ đợi thêm về Project K và sự thực hiện của cha đẻ Counter Strike đến đâu. Chúng tôi sẽ thông tin đến bạn đọc chi tiết hơn về Project K trong bài sau khi có cập nhật mới hơn.

Viết bình luận