Phi Đội 2: Giải pháp cho game thủ bị "say" khi chiến đấu trên không

TungTQ 21/07/2016 11:00

(Phi Đội 2) - Cảm giác chóng mặt, buồn nôn, và hoa mắt khi chơi các game FPS là điều đáng sợ nhất với các game thủ.

Chắc hẳn các bạn game thủ cũng như bản thân tôi đã gặp tình huống như mới ngồi chơi game 30 phút thì người rơi vào trạng thái say và có triệu chứng chóng mặt, buồn nôn, và hoa mắt,...

 hoa mắt
Triệu chứng "say game" của một game thủ.

 

 

Mới đây bên phía NPH VTC Game có đưa tin về một tựa game không chiến số 1 Việt Nam, chúng tôi đã có dịp trên tay phiên bản thử nghiệm của tựa game này và đã có chơi thử.

 

 

Sau khi trải nghiệm game Phi Đội 2 tôi đã bị "say game" do phải liên tục chiến đấu bay lượn trên không trung, tôi bị hoa mắt, chóng mặt, và cảm giác buồn nôn do lâu rồi tôi chưa ngồi chơi game hấp dẫn như Phi Đội 2.

Phi Đội 2 - Tựa game không chiến đỉnh cao tại Việt Nam

 

Hiện nay có rất nhiều tựa game hấp dẫn như Đột Kích, Phi Đội 2,... Đều là những game có những chuyển động nhanh điều này rất dễ làm game thủ bị "say" như trên tôi đã đề cập đến. Vậy thì làm sao để khắc phục chứng "say" cho game thủ, giúp game thủ có những trải nghiệm game tốt nhất?

 

Theo khoa học thì đó là Simulator Sickness (giống như say tàu xe) là chứng bệnh dị ứng với những chuyển động trong những môi trường ảo, môi trường giả lập và game (chủ yếu là ở thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất). Chứng này có tới 20-30% dân số thế giới gặp phải.

 

Cách tốt nhất để loại bỏ chứng "say game" là phải làm quen với nó, ví dụ mỗi khi bạn chơi 30 phút sẽ say thì lần sau sẽ cố chơi thêm một chút rồi nghỉ, hôm sau bạn lại nâng mức chơi thêm lên, dần dần sẽ tăng sức chịu đựng của bản thân lên và sẽ hết triệu chứng say game ngay thôi.

 

Ngoài ra các bạn có thể uống thuốc chống say xe cũng sẽ có tác dụng nhưng chúng ta không nên lạm dụng thuốc cho trường hợp này.

 

Tham gia ngay Phi Đội 2 - Game không chiến số 1 Việt Nam tại:

 

Trang chủ: https://phidoi2.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhiDoiVTC/

Group: https://www.facebook.com/groups/phidoi2vtc/

Xem chi tiết game Phi Đội 2

Viết bình luận