Paraside Lost đang được phát hành trên Steam, một con game đáng để chơi

dbaohz10 04/04/2021 12:37

MỤC LỤC [Hiện]

Paraside Lost là tựa game có cốt truyện theo dạng  Alternate Reality ( vũ trụ song song với nhau), đây là cốt truyện làm nhiều game thủ phải mê mẩn vì rất kích thích sự tò mò của mọi người. Và nội dung về câu chuyện "Chủ nghĩa Phát Xít chiến thắng" là đề tài rất được anh em đón nhận nhiệt tình. Và cũng không ít các tựa game đi trước đã sử dụng theo chiến lược này để dẫn đến thành công ngoài mong đợi, Wolfenstein là một game tiêu biểu trong số đó.

Để mà nói về nội dung là Phát Xít hay World War 2 thì ắt hẳn game thủ sẽ suy nghĩ về nội dung game là chiến đấu, game FPS sinh tồn chứ khá là ít ai muốn trải nghiệm cảm giác đi phiêu lưu giải đáp như Paraside Lost. Một hãng game có tên PolyAmorous đến từ Balan đã mạo hiểm sản xuất tựa game indie này với mong đợi sẽ cho game thủ trải nghiệm mới mẻ.

Đánh giá về cốt truyện thì Paraside Lost sẽ cho game thủ bước chân vào thế giới hậu tận thế World War 2 nơi mà Đức Quốc Xã đã khởi tranh phong trào Phát Xít, và điểm làm game thủ có cảm giác khám phá ở đây là bạn sẽ vào vai một chú nhóc 12 tuổi chứ không được trang bị "tận răng" như game khác. 


Cậu bé 12 tuổi này chính là nhân vật chính của game.

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Vì là game phiêu lưu, giải đáp nên bạn sẽ cùng cậu bé này thám hiểm một căn cứ bí ẩn của Phát xít Đức để điều tra những sự thật được ẩn giấu ở nơi đây. Game mang nặng tính cẩn thận, suy luận của game thủ để có thể phát hiện manh mối và tập hợp chúng thành thông tin có ích. Cảnh tượng trong game được làm tới mức độ chân thật đến khó tin, chắc vì một phần Balan là nơi bị Phát xít Đức tấn công và chiếm làm địa bàn nên có thể thấy được game mô tả khá chi tiết những cảnh tượng này. 

Mặc dù lối chơi có phần khá chậm không có nhịp độ nhanh đến mức nghẹt thở người chơi nhưng Paraside Lost khá dễ dàng để hiểu từng chi tiết để giải đáp thắc mắc của anh em. Vì chỉ có đơn giản là click đồ vật, tương tác với nhân vật khác, hay lựa chọn hội thoại để điều tra nên có thể một số anh em sẽ đâm ra khá nản vì dễ nhàm chán. 

Nếu anh em đã từng thử qua các tựa game như Metro, Fallout hay Bioshock thì chắc hẳn sẽ dễ làm quen với các hình ảnh game thuộc kiểu như Paraside Lost, từ cốt truyện cho đến âm thanh của Paraside Lost có phần khá giống với các "đàn anh" nhưng nhìn chung vẫn có cảm giác rất riêng biệt đáng để trải nghiệm. 

Hiện tại game đang được phát hành trên Steam lẫn PS4 và Xbox 1, ngại gì mà không thử nhỉ anh em ?

Viết bình luận