Overwatch tăng gấp đối kinh nghiệm cho tất cả game thủ trong dịp cuối tuần này

Gió 07/06/2017 17:00

(Game8) - Mới đây Blizzard đã tiếp tục đưa ra một sự kiện mới với nhiều ưu đãi đặc biệt cho tất cả game thủ Overwatch trên toàn thế giới.

Vừa qua, để đánh dấu ngày sinh nhật tròn 1 năm tuổi của Overwatch, Blizzard đã tổ chức một sự kiện vô cùng lớn nhằm tri ân khách hàng của mình khi cho phép game thủ toàn cầu được chơi hoàn toàn miễn phí từ 26/5 cho đến ngày 29/5 (27/5 đến 30/5 theo giờ Việt Nam). Sự kiện trên đã kết thúc, thế nhưng vừa mới đây Blizzard đã tiếp tục đưa ra một sự kiện mới với nhiều ưu đãi đặc biệt cho tất cả game thủ Overwatch trên toàn thế giới.

Cụ thể, sự kiện này sẽ được bắt đầu vào dịp cuối tuần này trên cả ba nền tảng PC, PS4 và Xbox One kể từ ngày 8/6 - 12/6 (9/6 đến 13/6 theo giờ Việt Nam), bất kỳ ai khi đăng nhập và tham chiến đều sẽ được nhận gấp đôi điểm kinh nghiệm. Với sự kiện này thì đồng nghĩa với việc các nhân vật của người chơi sẽ tăng cấp độ nhanh hơn và "săn" Loot Box sẽ trở lên dễ dàng hơn. 

Gần như toàn bộ các hoạt động sản sinh ra điểm kinh nghiệm trong game đều sẽ tự động nhân hai, bao gồm:

  • - Thời gian trải nghiệm trong trận đấu (Time spent in match)
  • - Hoàn thành một trận đấu (Completing a match)
  • - Thưởng trận liên tiếp (Completing consecutive matches)
  • - Thưởng chiến thắng (Winning a match)
  • - Tham gia trận đấu đang diễn ra (Backfilling a match in progress)
  • - Thưởng theo medals (Earning medals)

Điều duy nhất mà không được tăng gấp đôi kinh nghiệm đó chính là chiến thắng đầu tiên trong ngày sẽ không nằm trong hoạt động nhân đôi kinh nghiệm này. Cơ hội chỉ có trong khoảng thời gian khá ngắn, vì vậy game thủ Việt hãy cố gắng tận dụng hết khả năng của mình để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

Viết bình luận