Overwatch chính thức mở cửa hoàn toàn miễn phí vào cuối tuần, bắt đầu từ ngày mai 26/5

Gió 25/05/2017 15:00

(Game8) - Overwatch đã kiếm về cho nhà phát triển của mình hơn 1 tỉ đô, cả từ việc game thủ mua game lẫn việc mua Loot box trong game. Vào cuối tuần này bạn sẽ được tham gia Overwatch với hơn 30 triệu người chơi từ khắp thế giới hoàn toàn miễn phí.

Như chúng tôi đã thông tin, để đánh dấu ngày trọng đại này Overwatch đã quyết định sẽ cho phép game thủ toàn cấu chơi hoàn toàn miễn phí từ ngày mai 26/5 cho đến ngày 29/5 tới trên cả ba hệ máy PC, PS4 và Xbox One. Được biết, trong lần mở cửa miễn phí này Overwatch sẽ có danh sách là 24 hero cùng với 14 bản đồ khác nhau và các chế độ bao gồm Quick Play, Custom Games và Weekly Brawl cùng bản đồ mới nhất. Hơn nữa, trong quá trình trải nghiệm lần miễn phí này toàn bộ dữ liệu của người chơi sẽ được lưu giữ lại nếu người chơi quyết định mua Overwatch khi nó kết thúc sự kiện này.

Nhân sự kiện sinh nhật 1 tuổi, Overwatch sẽ mở cửa hoàn toàn miễn phí vào tuần sau

Cũng mới đây thôi, Blizzard đã chính thức ra mắt một đoạn trailer "kỷ niệm một năm của Overwatch", với những khoảnh khắc đáng nhớ cùng con số đáng ngưỡng mộ "hơn 30 triệu người chơi" và những câu chuyện đằng sau đã biến Overwatch trở thành một thương hiệu trị giá hàng tỷ USD.

Overwatch đã kiếm về cho nhà phát triển của mình hơn 1 tỉ đô, cả từ việc game thủ mua game lẫn việc mua Loot box trong game. Với việc cán mốc hơn 30 triệu game thủ toàn cầu, Overwatch tiếp tục là game có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất của Blizzard, đồng thời cũng là game có lượng game thủ hoạt online trong cùng một thời điểm nhiều nhất của hãng, một sự tăng trưởng đều đặn và không có dấu hiệu dừng lại.

Nhân sự kiện sinh nhật 1 tuổi, Overwatch sẽ mở cửa hoàn toàn miễn phí vào tuần sau

Cấu hình tối thiểu (chơi game ở tốc độ khung hình 30 FPS)

  • CPU: Intel® Core™ i3 or AMD Phenom™ X3 865
  • VGA: NVIDIA® GeForce® GTX 460, ATI Radeon™ HD 4850, or Intel® HD Graphics 4400
  • RAM: 768 MB VRAM, 4 GB System RAM
  • HDD: 7200 RPM with 5 GB available HD space

Cấu hình khuyến nghị (60 FPS):

  • CPU: Intel® Core™ i5 hoặc AMD Phenom™ II X3, 2.8 GHz
  • VGA: NVIDIA® GeForce® GTX 660 hoặc ATI Radeon™ HD 7950
  • RAM: 2 GB VRAM, 6 GB System RAM
  • HDD: 7200 RPM with 5 GB available HD space

Viết bình luận