Nikke: Goddess of Victory phiên bản PC chính thức ra mắt game thủ

Taskmaster 15/02/2023 14:23

Nhà phát hành tựa game Nikke: Goddess of Victory mới đây đã thông báo rằng tựa game mobile của họ hiện đã có phiên bản PC với tính năng lưu chéo.

Phiên bản PC của ttựa game có thể được tải xuống thông qua trang web chính thức của họ và người chơi có thể trải nghiệm ngya hôm nay. NPH cũng đề cập rằng tính năng lưu chéo có sẵn để bạn có thể chọn chơi bằng tài khoản phiên bản mobile của mình trên PC nếu muốn.

Tuy nhiên, xin lưu ý rằng họ đã cảnh báo rằng bạn cần đảm bảo rằng phương thức đăng nhập, tài khoản và máy chủ phải giống nhau ở cả hai bên, nếu không bạn có nguy cơ dữ liệu bị mất.

Bao gồm trong thông báo cũng là Câu hỏi thường gặp về phiên bản PC của Nikke đề cập rằng các phím nóng trên PC được bật để bạn có thể điều hướng trong trò chơi bằng bàn phím thay vì chỉ nhấp chuột. Họ cũng đã tuyên bố rằng độ phân giải của trò chơi có thể được chuyển đổi và những cải tiến cho nó sẽ đến trong tương lai.

Cấu hình để chơi Nikke: Goddess of Victory trên PC

Hơn nữa, Nikke cũng sẽ sớm có một sự kiện hợp tác với Chainsaw Man, vì vậy hãy nhớ chú ý theo dõi. Sự kiện này dự kiến bắt đầu vào ngày 22 tháng 2 và sẽ có Makima, Himeno và Power có thể chơi được.

***

GODDESS OF VICTORY: NIKKE là một trò chơi nhập vai bắn súng khoa học viễn tưởng, trong đó bạn sẽ chiêu mộ và chỉ huy nhiều thiếu nữ khác nhau để thành lập một đội nữ anime xinh đẹp, sử dụng súng và các vũ khí khoa học viễn tưởng độc đáo. Bạn sẽ chỉ huy và thu thập các cô gái có kỹ năng chiến đấu độc đáo để tạo ra đội hình cuối cùng của bạn! Trò chơi mang lại trải nghiệm bắn súng hành động cấp độ tiếp theo với các điều khiển đơn giản nhưng trực quan, cho phép bạn tận hưởng các hiệu ứng chiến đấu năng động.

Viết bình luận