Những hình ảnh đẹp không tỳ vết chỉ có trong thế giới Blade and Soul (Phần 3)

Gió 13/07/2017 11:45

(Game8) - Chúng ta hãy cùng tiếp tục khám phá những hình ảnh tuyệt đẹp trong thế giới Blade and Soul nhé.

Chắc có lẽ sẽ không cần phải giới thiệu gì nhiều bởi cái tên Blade and Soul đã quá quen thuộc đối với game thủ Việt nhất là game đang trong thời kỳ sắp được ra mắt tại Việt Nam. Đến với Blade and Soul, người chơi sẽ được khám phá các vùng đất rộng lớn, chúng ta sẽ không khỏi choáng ngợp trước những cảnh đẹp tuyệt vời mà chỉ có thể có trong thế giới Blade and Soul. Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng các địa điểm có những cảnh đẹp nhất trong BnS nhé.

Làng Lục Bảo

Nơi đây nằm ngay chính giữa Bở biển Lục Lam, làng Lục Bảo là ngôi làng rộng lớn đầu tiên mà bạn sẽ bắt gặp trong thế giới Blade & Soul và được trông coi bởi Vệ binh làng tre – Bamboo Guard. Tại đây bạn cũng sẽ bắt gặp những Phụ bản đầu tiên trong cuộc hành trình ngao du của mình, đồng thời học cách làm quen với việc mặc đồng phục phe phái thông qua việc thực hiện nhiệm vụ. Điểm thu hút người chơi luôn tụ tập đông đúc tại ngôi làng này là bởi vì nơi đây sở hữu những khung cảnh dễ dàng làm xao xuyến lòng người.

Rừng Ảo giác

Từng là 1 xưởng chế tạo gỗ quý hiếm, nơi này hiện giờ đã bị xâm chiếm bởi những hồn ma và lũ quái vật gớm ghiếc. Tại đây, bạn cũng sẽ bắt gặp khu vực luyện tập bí mật mà Hajoon – một đệ tử Hồng môn sử dụng để truyền dạy cho người chơi những bí kíp cơ bản giúp bạn bước đầu gia nhập thế giới võ học của Blade and Soul. Cảnh sắc ở đoạn cuối phụ bản này chắc chắn sẽ làm bạn phải bất ngờ, ngỡ như mình đang lạc vào chốn thần tiên mộng mơ đầy màu sắc.

Hồ Lam ngọc

Một vùng đất nằm ở phía Tây Nam của Đồng bằng Thủy Nguyệt, với sự xuất hiện của Quán rượu Đại Ngư tuy nhỏ bé nhưng náo nhiệt. Ngay khi đặt chân tới Quán rượu Đại Ngư nói riêng và Hò Lam ngọc nói chung, tính từ ‘choáng ngợp’ miêu tả chính xác nhất cảm nhận của đại đa số người chơi. Với những thác nước cao chót vót, nền trời trong xanh hòa cùng mặt nước êm ả đã tạo nên cảnh đẹp hùng vĩ níu chân người chơi mãi không thôi.

Viết bình luận