Những hình ảnh đáng nhớ trong Offline sinh nhật Audition 17 tuổi

TungTQ 25/09/2023 14:26

Bữa tiệc sinh nhật 17 tuổi đã khép lại và giờ là lúc chúng ta cùng nhau điểm lại những hình ảnh đẹp nhất cùng hành trình đến ngôi vô địch Audition Pro League 2023 của hai đội tuyển SXM và Butchers.

Năm 2023, Audition đã chính thức đánh dấu một cột mốc đáng tự hào trong lịch sử các tựa game tại Việt Nam khi bước sang tuổi 17. Thành công này không chỉ đến từ sự phát triển liên tục và sáng tạo không ngừng, mà còn từ những bước đột phá mang đến một diện mạo mới hơn cho trò chơi mỗi ngày. Audition đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng cộng đồng yêu thích thể loại game Thời trang - Âm nhạc - Hẹn hò, và cả làng game Việt nói chung.

Xuyên suốt thời gian đồng hành cùng nhiều thế hệ người chơi tại Việt Nam, Audition không ngừng khẳng định được vị thế top 1 trong làng game Thời Trang - Âm Nhạc - Hẹn Hò trên PC. Minh chứng cho điều này, tháng 4 năm nay, Audition xuất sắc nhận được giải thưởng Cộng đồng game được yêu thích nhất tại Vietnam Game Awards 2023 do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, báo VnExpress và Liên minh Game Việt Nam tổ chức. 

Audition giành giải Cộng đồng game được yêu thích nhất tại Vietnam Game Awards 2023

Sự kiện đáng nhớ nhất trong năm thứ 17 gắn bó với làng game Việt Nam của Audition chính là chuỗi offline Sinh nhật Audition 2023 ở 11 tỉnh thành cùng cái kết đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với sự tham gia của hơn 5000 game thủ. Bên cạnh đó là Audition Pro League 2023 - giải đấu chuyên nghiệp và độc nhất từ trước tới nay với quy mô toàn quốc.

Chân dung nhà vô địch Audition Pro League 2023

Một trong những ngôi sao được chú ý của Audition Pro League 2023 chính là SXM1 - một trong hai đội tuyển đại diện cho FanClub Hải Phòng với 3 thành viên nòng cốt bao gồm Ngọc HiiHe, Ngọc Hào và Hưng Bốp. Họ cũng chính là đương kim vô địch giải đấu Audition quốc gia năm 2022 dưới màu áo NPC.

Trở lại với giải đấu năm nay cùng trong màu áo Fam SXM, dù có đôi chút bất ổn trong giai đoạn đầu mùa nhưng bằng kinh nghiệm và bản lĩnh của những nhà đương kim vô địch, cả 3 thành viên đã cùng nhau vượt qua những khó khăn để rồi giành quyền vào chơi trận chung kết tổng.


SXM với sứ mệnh bảo vệ thành công ngôi vô địch Quốc Gia

Bên kia chiến tuyến, team BUTCHERS gồm Thanh Tuấn, Thế Thiện và Anh Tuyết; những con người đại diện cho Thành phố Hồ Chí Minh từng tiến vào vòng Chung kết Quốc Gia và kết thúc hành trình với ngôi vị Á Quân ở giải đấu Vũ Trụ Au Đại Chiến 2022.


BUTCHERS cùng tham vọng báo thù sau thất bại ở mùa giải năm ngoái.

Vào ngày 17/09 vừa qua trận chung kết được mong đợi nhất giữa BUTCHERS và SXM đã diễn ra đầy hấp dẫn và đem lại nhiều phút giây phấn khích cho cộng đồng game thủ. 

Kết thúc màn “so phím” kịch tính trong trận chung kết, ngôi vô địch của giải đấu Audition Pro League 2023 đã chính thức xuất hiện, điều bất ngờ trong cuộc đấu lần này là cả 2 đội đều trở thành nhà vô địch đều được nhận phần thưởng tương đương nhau là: 60 triệu đồng tiền mặt, 60.000 Vcoin cùng nhiều quà tặng ingame hấp dẫn. Hai đội tuyển đã cùng nhau đoạt ngôi vương, chứng tỏ sự đối đầu đỉnh cao và cân tài cân sức của cả hai.


Cả hai đội tuyển cùng nhau nâng cao chiếc cup vô địch Audition Pro League 2023

Những hình ảnh đáng nhớ trong buổi Offline sinh nhật Audition 17 tuổi

Không khí buổi offline ở cả 2 đầu cầu Nam - Bắc đều rất náo nhiệt và hấp dẫn đến từ những màn thi đấu gay cấn, những tiết mục văn nghệ lôi cuốn đã tạo nên một bữa tiệc âm nhạc và vũ đạo và người thưởng thức chính là những game thủ có mặt trực tiếp. Sau khi sự kiện kết thúc, các game thủ đua nhau khoe những tấm ảnh xinh đẹp và lung linh nhất của mình lên mạng xã hội, dưới đây là những hình ảnh mà chúng tôi thu thập được, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng.

Offline Audition 17 tuổi - Hành trình thanh xuân rực rỡ cùng hơn 5000 game thủ

Không khí sôi động tại buổi Offline sinh nhật Audition 17 tuổi - Thanh xuân rực rỡ tại thành phố Hồ Chí Minh



Hàng nghìn game thủ từ khắp nơi đã tề tựu về chung vui với bữa tiệc sinh nhật Audition tròn 17 tuổi.

Offline Audition 17 tuổi - Hành trình thanh xuân rực rỡ cùng hơn 5000 game thủ

Anh chồng quốc dân Kay Trần khoe 6 múi “căng đét” tại buổi Offline Sinh nhật Audition ở thành phố Hồ Chí Minh


Các đội tuyển tham dự cuộc thi Audition On Stage.

DJ Minh Trí cùng MC Minami làm nóng không khí tại hội trường với set nhạc cực “cháy”


Một bữa tiệc sinh nhật Audition được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng

Buổi offline sinh nhật Audition đã kết thúc nhưng nhưng chắc chắn dư vị của buổi đại tiệc này sẽ luôn là một kí ức không thể phai nhòa trong tâm trí những người tham dự. Hàng nghìn phần quà đã được trao đi, hàng nghìn nụ cười đã được đem tới, buổi tiệc đã kết thúc nhưng chắc chắn tình cảm dành cho Audition sẽ trường tồn mãi mãi.

Chúng ta cùng chúc cho Audition bước sang tuổi mới đầy rực rỡ, ngày càng phát triển và ngày càng đem đến cho giới trẻ những điều tuyệt vời nhất trong nhiều năm nữa.

Theo dõi thêm hình thông tin game tại: https://au.vtc.vn

Viết bình luận