Nhà phát triển game 300475 hoàn trả tiền cho mạnh thường quân đã từng donate cho dự án trước đây, kết thúc mọi đồn đoán “ỉm” tiền bỏ trốn

Lucy 04/05/2022 11:59

MỤC LỤC [Hiện]

Vài ngày trước đây, nhà phát triển game Việt – Hiker Games đã có một thông báo khiến cộng đồng game thủ Việt Nam vô cùng buồn và thất vọng. Đó chính là dự án game lấy bối cảnh lịch sử mang tên 300475 đã chính thức kết thúc. Lý do được đưa ra là số tiền gọi vốn cho dự án quá nhỏ so với kế hoạch đề ra(chỉ 1/20 của 20 tỷ được kêu gọi).

Cùng với thông báo chia tay 300475, nhà phát triển game cũng đã tuyên bố sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền mà dự án này đã kêu gọi được trong nửa năm vừa qua. Nhưng hoàn trả số tiền này sẽ cần vài ngày vì có hàng trăm, hàng nghìn “mạnh thường quân” đã góp vốn cho 300475.

Khi này, đã có rất nhiều thông tin, ý kiến tranh cãi về khoản tiền 1,1 tỷ mà Hiker Games hứa sẽ trả liệu có đến tay những mạnh thường quên từng donate cho dự án hay không? Hay là nhà phát triển sẽ cầm số tiền đó và bỏ trốn? …

Nhiều bình luận nghi ngờ về khoản tiền đã kêu gọi được của 300475 sẽ được sử dụng vào mục đích riêng.

Tuy nhiên, đến hôm nay thì một trong những mạnh thường quân từng góp vốn cho 300475 đã đập tan tin đồn ấy. Cụ thể hơn, anh chia sẻ trong một group game Việt Nam rằng bản thân đã được nhà phát triển game 300475 hoàn lại số tiền đã donate.

Tuy nhiên thì cho đến hôm nay, phía nhà phát triển game đã có hành động cụ thể. Đó là họ đã hoàn trả toàn bộ số tiền mà các mạnh thường quân đã donate, thậm trí số tiền đó còn nhiều hơn so với số tiền mà họ đóng góp.

Điều này cho thấy Hiker Games không chỉ làm đúng như đã hứa mà còn sẵn sàng chịu thiệt trong quá trình hoàn tiền cho các mạnh thường quân. Và kết thúc những lùm xùm, kết thúc 1 dự án dang dở, để lại rất nhiều nuối tiếc cho cộng đồng game thủ Việt Nam.

Mong rằng, trong tương lai những tựa game như này sẽ được phát triển nhiều hơn và thành công hơn. Chúc anh em chơi game vui vẻ!

Viết bình luận