Nhà phát triển Castlevania vừa thông báo họ đang phát triển một tựa game hành động mới

Taskmaster 03/12/2021 12:30

Nếu bạn đã thích các tựa game hay phim Castlevania thì chắc chắn sẽ phải đón chờ tựa game mới đến từ các nhà phát triển của tựa game này.

MercurySteam là một nhà phát triển trò chơi độc lập sản xuất Castlevania: Lords of Shadow trước khi kết hợp với Nintendo trong dự án Metroid Dread, nhà phát triển mới đây đã xác nhận rằng nhóm đã bắt đầu phát triển một dự án mới với chủ đề là thế giới bóng tối giả tưởng. Và đó sẽ không phải là một trò chơi độc quyền từ Nintendo hay KONAMI vì lần này là sự hợp tác với 505 Games.

Trước đó, 505 Games và MercurySteam thông báo đã ký hợp đồng cung cấp bản phát triển trò chơi mới. Nhưng đây là lần đầu tiên chúng tôi nghe nói về một sự phát triển mới sẽ là một trò chơi Hành động nhập vai góc nhìn thứ 3 nhiều người chơi có thể chơi trên nhiều thiết bị. Ban đầu có tên là Project Iron, khi nghe có vẻ phù hợp với chủ đề giả tưởng, nó có thể là bối cảnh về những hiệp sĩ trong thế giới cổ đại. Ngoài ra, chúng ta còn được biết thêm rằng chi phí xây dựng sẽ là 27 triệu euro.

Coast Digital Bros, công ty mẹ của 505 Games rất hào hứng, đặc biệt là vì họ nói rằng MercurySteam là một studio có danh mục đầu tư thú vị. Nó đã tạo ra một hiện tượng đáng sợ cho nhiều ngành công nghiệp game, đặc biệt là với Metroid Dread, và họ tự tin rằng tầm nhìn và khả năng sáng tạo của mình, kết hợp với 505 Games, sẽ khiến game thủ phải kỳ vọng vào điều tốt đẹp. chất lượng cao

Nó đáng chú ý là MercurySteam là một nhà sản xuất với niềm đam mê game hành động đúng, nhưng trận đánh side-scrolling hoặc 3D kiểu dự án Iron như Castlevania cho chúng ta nhiều hi vọng trong tương lai, thông tin thêm về tựa game mới này sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, các bạn nhớ chú ý theo dõi Game8.VN nhé.

Viết bình luận