Ngạo Kiếm Kỳ Thư cập nhật phiên bản mới Anh Hùng Xạ Điêu vào ngày mai

Gió 15/03/2017 10:20

(Game8) - Ngạo Kiếm Kỳ Thư vừa gửi tới thông báo tới toàn bộ cộng đồng 1,2 triệu người chơi của mình là sẽ cập nhật phiên bản Anh Hùng Xạ Điêu vào vào ngày 16/3/2017.

Có thể nói, với phiên bản Anh Hùng Xạ Điêu này Ngạo Kiếm Kỳ Thư đã trở mình sau nhiều ngày ấp ủ giấc mơ - cùng người chơi vẫy vùng tại một vùng đất đầy rẫy mục tiêu chinh phục mới.


Phiên bản mới Anh Hùng Xạ Điêu sẽ có 7 tính năng mới là Hệ Thống Sủng, Hệ Thống Thú Linh, Lịch Luyện Hiệp Nữ, Ngao Du Hiệp Nữ, Tinh Luyện Chiến Hồn, Cường Hóa Thần Binh, Hiệp Nữ Mới - Cánh Mới. Theo đó tổng tính năng đặc sắc của Ngạo Kiếm Kỳ Thư từ khi ra mắt tới nay đã được nâng lên tới con số 61.


Hệ thống sủng đẹp mắt trong phiên bản Anh Hùng Xạ Điêu

Đầu tiên với Hệ Thống Sủng game thủ sẽ được chạm tay vào những “thú cưng” vô cùng đáng yêu. Mỗi loại Sủng sẽ có tính cách riêng, ngoại hình riêng và chỉ số lực chiến cũng không giống nhau. Có nhiều loại Sủng như Tiểu Bạch Hổ, Đào Tiên Tử, Lam Tinh Linh, long Bảo Bảo, Tiểu Phi Long…


Hệ thống Hộ Linh lần đầu xuất hiện tại Ngạo Kiếm Kỳ Thư

Tiếp đến là hệ thống Hộ Linh cũng mang tới cho game thủ Ngạo Kiếm Kỳ Thư rất nhiều sắc màu. Những người đồng hành này sẽ hỗ trợ người chơi rất nhiều trên bước đường chinh phục thế giới kiếm hiệp. Những Hộ Linh đi kèm không những đẹp mà còn làm tăng đáng kể chỉ số lực chiến nhân vật.


Hiệp Nữ Chu Chỉ Nhược cũng lần đầu tiên xuất hiện

Những game thủ quan tâm đến hệ thống Hiệp Nữ, tức những người đẹp cùng sát cánh trên mọi đấu trường nhiều khả năng sẽ rất thích thú với Chu Chỉ Nhược. Cô gái này không chỉ xinh đẹp mà võ công cũng có phần biến ảo, nhất là khi đã luyện được Cửu Âm Bạch Cốt Trảo. Liệu ai sẽ là người đầu tiên sở hữu được cô nàng cá tính này?


Chiếc cánh mới chỉ khoác vào thôi nhìn cũng đã đẹp trai rồi

Điều đặc biệt tiếp theo là ở phiên bản Anh Hùng Xạ Điêu sẽ xuất hiện 2 chiếc cánh đẹp mắt, sở hữu chỉ số khủng, lực chiến của mỗi chiêc cánh đã là 11766. Đó là cánh mới Lưỡng Nghi Hoa Dực và cánh Cửu Thiên Điệp Dực. Một khi sở hữu được item này, chắc chắn bạn sẽ được nhiều người chơi khác ngưỡng mộ.

Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi chỉ có thể nêu sơ qua về một số tính năng kể trên ở phiên bản mới Anh Hùng Xạ Điêu của Ngạo Kiếm Kỳ Thư. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo, trải nghiệm để lấy cảm xúc thực tế tại:

Trang chủ: http://ngaokiem.aivo.vn/home.html

Fanpage: https://www.facebook.com/ngaokiem.aivo.vn

Viết bình luận