Naraka: Bladepoint hiện là game battle royale kiếm hiệp ‘hot’ nhất Steam sau khi phát hành thử nghiệm

Hakikun 02/05/2021 22:13

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game Naraka : Bladepoint thuộc thể loại Battle Royale đình đám đang làm mưa làm gió cộng đồng game vài năm qua . Tuy nhiên điểm khác biệt của tựa game này so với các tựa game Battle Royale khác đó chính là việc game lấy chủ đề là kiếm hiệp.

Naraka: Bladepoint (hay phiên âm tiếng Trung là Vĩnh Kiếp Vô Gián) đã lọt vào top 5 game của Steam trên toàn thế giới. Tựa game chỉ mới phát hành bản thử nghiệm, nhưng nó đã chính lĩnh được tỉnh cảm của cộng đồng game thủ.

Naraka: Bladepoint hiện là game battle royale kiếm hiệp “hot” nhất Steam

Sau 3 ngày thử nghiệm bản tiếng Anh, ban điều hành game Naraka: Bladepoint đã thông tin có hơn 148.000 người chơi sản phẩm này. Game battle royale này vượt qua cả GTA 5 và Apex Legends khiến không ít người phải bất ngờ. Với những game cùng thể loại như The Swordsmen X, Ganghood Survival, Cửu Kiếp Khúc tựa game không tính tới!

Người chơi tham gia ban đầu được chọn lựa những nhân vật khác nhau tương tự game MOBA. Mỗi nhân vật sở hữu một vũ khí và sức mạnh riêng. Khi vào trận bạn cần tiêu diệt toàn bộ đối thủ để trở thành người duy nhất sống sót đến cuối trận trong game.

Lần đầu tiên được công bố vào năm 2019, Naraka: Bladepoint của 24 Entertainment mang đến những ấn tượng ban đầu và sau này là trải nghiệm thú vị về game võ thuật đậm chất sinh tồn.

Cụ thể, thời gian thử nghiệm bản quốc tế như sau:

  • Từ 11 giờ, ngày 23/04 đến 11 giờ, ngày 26/04 (múi giờ PDT)
  • Từ 18 giờ, ngày 23/04 đến 18 giờ, ngày 26/04 (múi giờ UTC)
  • Từ 2 giờ, ngày 24/04 đến 2 giờ, ngày 27/04 (múi giờ GMT)

Bên cạnh đó, ban điều hành game cũng mở sự kiện outgame dành cho người chơi với cơ cấu phần thưởng hấp dẫn.

Nhiều khả năng phiên bản Trung Quốc sẽ phát hành sớm hơn bản tiếng Anh trên Steam. Người chơi quan tâm vì thế sẽ được chơi trước bản tiếng Trung.

24 Studio (đơn vị sản xuất Naraka: Bladepoint )là một công ty con hoàn toàn thuộc sở hữu của NetEase, và các thành viên chủ chốt của nó chủ yếu đến từ NetEase. Do đó, tựa game được phát triển một cách bài bản, công phu và không hề non nớt.

Nhiều người hi vọng rằng trong tương lai phiên bản Naraka: Bladepoint Mobile sẽ được ra mắt, tạo điều kiện cho những game thủ di động có thể trải nghiệm sản phẩm đình đám này. NetEase cũng là hãng game nổi tiếng về mobile và điều đó đang được kỳ vọng rất lớn.

Cấu hình tối thiểu để chơi được Naraka: Bladepoint

  1. CPU: Intel i5 gen 4 hoặc AMD FX 6300
  2. RAM: 12 GB
  3. Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 1050TI
  4. Dung lượng: 20 GB
  5. Cấu hình đề nghị
  6. CPU: Intel i7 gen 7
  7. RAM: 16 GB
  8. Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 1060 6G
  9. Dung lượng: 20 GB

 Với mức cấu hình như trên thì các game thủ sẽ phải sở hữu một bộ máy rất xịn xò nếu muốn thưởng thức tựa game. Hiện tại, tựa game Naraka: Bladepoint đã kết thúc đợt beta. Các game thủ nếu muốn thưởng thức tựa game sẽ phải tiếp tục đợi một thời gian nữ, dự tính sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm 2021.

Viết bình luận