Một game thủ Minecraft đã dành ra 2 tháng để tạo ra cả thiên hà rộng lớn

Lucy 17/10/2022 19:36

MỤC LỤC [Hiện]

Bạn không chỉ có thể tạo ra thế giới trong Minecraft mà mới đây, một game thủ có tên Christopher Slayton đã tạo ra hẳn một vũ trụ, thiên hà trong game.

Người chơi Minecraft Christopher Slayton đã dành 2 tháng để tạo ra thiên hà trong game, trước đó anh đã làm nhiều sản phẩm liên quan đến game. Christopher Slayton “đẩy giới hạn một lần nữa” khi mang cả vũ trụ vào game.

Slayton, còn có nickname là ChrisDaCow trên YouTube, đã dành hai tháng để tìm hiểu và xây dựng lại toàn bộ vũ trụ chỉ bằng game Minecraft. Sau bài đăng Reddit Minecraftbuilds, video của Slayton đã thu hút hơn 3,2 triệu lượt xem và số người đăng ký của anh ấy đã tăng lên hơn 225.000 sau nội dung xây ngân hà trong game. Bản thân video cũng được thực hiện tốt, theo sau cuộc hành trình của người đam mê Minecraft không chỉ xây dựng mà còn tìm hiểu về hành tinh, hệ mặt trời và mọi thứ bên ngoài không gian Trái đất.

Hàng nghìn người theo dõi các sáng tạo của Slayton thấy phấn khích và đánh giá cao mức độ kỳ công, độ sáng tạo của game thủ này. Theo chia sẻ, anh đã dành hàng tháng trời để nghiên cứu các lỗ đen và xác định màu sắc của các hành tinh.

Chris Slayton đã đưa Minecraft lên một tầm cao mới vượt lên trên hoạt động xây nhà, đào đường hầm, xây công viên mọi người thường thực hiện. Dù mới chỉ 18 tuổi nhưng sản phẩm của nam game thủ tạo ra đã khiến hàng triệu người ngỡ ngàng. Christopher Slayton đã dành hai tháng để khám phá các lỗ đen, xác định màu sắc của các vành đai Sao Thổ và quan sát hành tinh của mình từ ngoài không gian.

“Mọi người đều kinh ngạc về sức mạnh và sự mở rộng của vũ trụ, điều mà tôi luôn cố gắng để hiểu và bao quát hết,” anh nói. Game thủ chia sẻ bài sáng tạo của mình trên các tài khoản YouTube, Reddit, Twitter, Instagram và TikTok và được nhiều người biết đến hơn.

Với gần 25.000 người đăng ký trên YouTube, Slayton cho biết hi vọng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của game thủ và những ai quan tâm đến trò chơi hơn nữa trong tương lai.

Anh cho biết ý định của anh là làm cho các video thú vị hơn thay vì tạo ra không gian đơn thuần như trước đây, như mọi người vẫn làm. Slayton, sống ở San Diego với mẹ, cha dượng và anh trai, cho biết anh muốn kể những câu chuyện thông qua Minecraft.

Anh ấy đã tham khảo các bức ảnh cho từng chi tiết trong vũ trụ Minecraft và xác định lại các khái niệm toán học để xây dựng sản phẩm của mình theo tỷ lệ, đảm bảo các góc và tỷ lệ chính xác nhất có thể.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Viết bình luận