Một cách chống hack vô cùng độc đáo của Call of Duty, game thủ thông thường sẽ “tàng hình” trước những kẻ hack/cheat

Lucy 03/05/2022 16:27

MỤC LỤC [Hiện]

Đứng trước những vấn đề cheat/hack đang tràn lan của tựa game Call of Duty. Nhà phát triển thay vì tìm cách loại bỏ chúng thì lại có một bước đi vô cùng độc đáo và táo báo.

Họ đã đề xuất một biện pháp nhằm giúp những game thủ chân chính không sử dụng hack sẽ được quyền tang hình trước tầm nhìn của những kẻ sử dụng cheat/hack. Thay vì loại bỏ hoàn toàn thì nhà phát triển Call of Duty lại làm trải nghiệm của những kẻ hack tồi tệ hơn bao giờ hết. Nghe qua có vẻ vô cùng hiệu quả.

“Nhân vật, đạn, thậm chí âm thanh từ những người chơi bình thường sẽ không thể phát hiện được đối với những kẻ sử dụng phần mềm hack/cheat. Tuy nhiên, những người chơi bình thường vẫn có thể nhìn thấy những kẻ hack/cheat như là một hình phạt trong game," bài đăng trên blog viết.

Tính năng tàng hình mới này sẽ được kết hợp với một hệ thống chống hack/cheat trước đây có tên là Damage Shield , có nghĩa là viên đạn của những kẻ sử dụng phần mềm hack/cheat sẽ không gây ra bất kỳ thiệt hại nào cho người chơi bình thường khác. Mặc dù Team Ricochet hiện mới chỉ tiết lộ chi tiết về tính năng độc đáo này, nhưng nó dường như đã có sẵn ở trong Call of Duty: Warzone kể từ ít nhất là giữa tháng 2.

Số lượng tài khoản sử dụng hack/ cheat quá nhiều, len tới hàng chục nghìn trong những tháng gần đây. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm của những game thủ chân chính. Mong rằng, với cách giải quyết độc đáo này của nhà phát triển sẽ làm những kẻ hack/ cheat đó phải chán nản và từ bỏ việc chơi xấu đó, đem lại một cộng đồng game lành mạnh, công bằng.

Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời!

Viết bình luận