Marvel’s Spider-Man 2 là game bán chạy nhất trên PlayStation

Taskmaster 27/10/2023 13:36

Marvel’s Spider-Man 2 một tựa game đầy kì vọng, đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong làng game PlayStation. Chỉ trong vòng 24 giờ, tựa game này đã bán được hơn 2,5 triệu bản, trở thành trò chơi bán chạy nhất từ trước đến nay của hãng.

Những tháng trước khi ra mắt, Spider-Man 2 đã làm nên một cơn sốt với cộng đồng game thủ. Sự háo hức từ fan hâm mộ là điều dễ hiểu, khi mà tựa game này đã chính thức trở thành hiện thực chỉ trong ít hơn một tuần kể từ ngày ra mắt.

Sự thành công của Spider-Man 2 đã vượt xa mọi kỳ vọng. Điều này càng không ngạc nhiên khi tựa game này xây dựng trên một trong những siêu anh hùng phổ biến nhất trong lịch sử truyện tranh và điện ảnh.

Trước đó, Spider-Man và phiên bản nhỏ hơn, Miles Morales, đã là những hiện tượng trên PlayStation 4 và PlayStation 5. Với việc bổ sung Kraven the Hunter và bộ đồ Symbiote, Marvel's Spider-Man 2 hứa hẹn sẽ đánh bại nhiều thành tựu trước đây của PlayStation.

Tựa game này sẽ tiếp tục câu chuyện của Peter Parker và Miles Morales, khi họ đồng lòng bảo vệ New York City khỏi những mối đe dọa từ siêu ác nhân. Bạn còn được thỏa sức thám hiểm các khu vực mới như Brooklyn và Queens ngoài Manhattan. Marvel's Spider-Man 2 đang sẵn sàng thổi một làn gió mới vào thế giới game PlayStation và chắc chắn là một phiên bản đáng chơi không thể bỏ lỡ.

Viết bình luận