Lý do gì khiến Soái Vương quá tải phải mở thêm server?

Thanh Trà Xanh 19/05/2016 12:30

(Game8) Soái vương mở thêm 6 server sau 1 ngày khai mở  chính thức-  1 con số kinh ngạc! Lý do nằm ở đâu?

Soái vương vẫn là cái tên đang "làm mưa làm gió" trên thị trường game online với hàng loạt những điều thú vị . hãy cùng tôi di phân tích xem điều kỳ cục nằm ở đâu nhé.

soai-vuong-vtc

Chỉ sau 1 ngày ra mắt , Soái vương đốn tin game thủ với một loạt các Sever mới được mở ra với mục đích giảm tải số lượng người chơi cho sever. Lý do quá tải ở đây là ?

Không phải hiện tượng quá tải này bay giờ mới diễn ra mà hiện tượng này xảy ra khá phổ biến khi VTC công bố trong các bản Alpha Test , Open Beta và Close Beta. Hiện tượng này thường xuyên xảy đến với Soái Vương bởi những nguyên do chính như game có đồ họa tuyệt đẹp, dễ chơi  thu hút game thủ, số lượng người chơi đông đảo và cá ưu đãi của VTC đối với các gamer của Soái Vương.

- Soái Vương có đồ họa chất lượng, lối chơi dễ dàng sử dụng cộng thêm auto tuyệt vời.

Soái Vương được thiết kế với công nghệ 3D như hệ thống gameplay đa phong cách, hệ thống PK cực đỉnh ,Chi tiết nhân vật và hệ thống Skill bổ trợ tuyệt đẹp thu hút người chơi. Không dừng lại ở đó, lối chơi của Soái rất đơn giản , dễ sử dụng và phù hợp với mọi đối tượng.

soai-vuong

Điểm chốt cuối khiến lượng người chơi đông để quá tải sever đó là hệ thống auto tuyệt vời ngay cả khi Game thủ có bận chút việc riêng nào đó, Nhân vật tự làm nhiệm vụ và giao nhiệm vụ như có người đang sử dụng vậy. 

-  Soái vương có lượng người chơi đông đảo và số động hơn nhiều so với các tựa game cùng thể loại.

Với đồ họa đẹp và chất lượng, lối chơi dễ dàng sử dựng cộng thêm hệ thống bổ trợ tuyệt vời với bất cứ game thủ nào khiến game thủ nhận thấy được sự bổ trợ tối cần thiết giúp đỡ game thủ . Game thủ không phải lúc nào cũng "dán mắt" hay căng thẳng chăm chú vào màn hình máy tính. Đó là điều khiến số lượng người chơi đông đúc.

- Phà phát hành Game luôn tạo ra điểm khác biệt lôi cuốn game thủ.

VTC chú trọng phát triển và khai thác khá hiệu quả với lợi ích tập trung dành cho game thủ điển hìn như rạng sáng hôm nay với những phần quà đen bù game thủ do bảo trì sever.Ngoài ra các sự kiện và các event khác cũng đc VTC quan tâm rất nhiều nhằm phát triển game theo chiều hướng tốt.

Soái Vương mới ra mắt chính thức vào ngày hôm qua nhưng đã có thêm 6 sever đc mở mới . 1 con số thật kinh khủng . Soái Vương ra đời, hứa hẹn một làn sóng game mới góp phần làm mới thị trường game online Việt Nam.

Chiến ngay: https://sv.vtcgame.vn 
Fanpage: https://www.facebook.com/soaivuong 

Viết bình luận