Lộ diện 7 chủ tịch CLB đầu tiên của Silkroad Origin VTC, hứa hẹn phát triển cộng đồng Silkroad Online lớn mạnh hơn tại Việt Nam

Taskmaster 21/06/2023 10:19

MỤC LỤC [Hiện]

Những chủ tịch CLB này được xem là người đại diện cho tiếng nói của anh em yêu mến SRO ở các tỉnh thành. Họ sẽ đồng hành cùng VTC Game trong quá trình phát triển và mở rộng cộng đồng SRO tại Việt Nam.

VTC Game hy vọng rằng, sự hợp tác của tất cả chủ tịch các CLB sẽ giúp cho SRO phát triển mạnh mẽ và đạt được những thành công mới tại Việt Nam. Đồng thời, VTC Game cũng mong muốn trong thời gian tới, sẽ có nhiều CLB được thành lập hơn, cùng nhau đồng hành trên mọi chặng đường để đưa SRO lên một tầm cao mới.

Với sự ra mắt của 7 chủ tịch CLB đầu tiên, VTC Game tin rằng cộng đồng SRO sẽ ngày càng phát triển hơn, và trở thành một trong những cộng đồng game thủ lớn nhất và phát triển nhất tại Việt Nam.

Đây là một tin vui cho những người yêu thích SRO và mong muốn tham gia vào một cộng đồng game thủ đầy sôi động và phát triển. VTC Game sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ cho cộng đồng SRO để tựa game này ngày càng phát triển mạnh mẽ và có những trải nghiệm tốt nhất cho game thủ.

Không chỉ công bố 7 chủ tịch CLB, NPH VTC game còn tổ chức một sự kiện quan trọng để giới thiệu tựa game Silkroad Online tại khách sạn Quốc tế Pullman, Hà Nội. Sự kiện này bao gồm buổi họp báo và lễ ký kết hợp tác giữa VTC Game và các chủ tịch CLB của Silkroad Origin VTC.

Buổi họp báo sẽ diễn ra từ 14h đến 16h30 vào thứ 7 ngày 24/06/2023, với sự tham gia của đại diện của nhà phát hành VTC Game, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông, chủ tịch của 7 CLB SRO VTC đến từ 3 miền, các thành viên thuộc CLB và các khách mời từ báo chí và truyền thông.

Bạn có thể theo dõi mọi thông tin về lộ trình ra mắt và phát triển sản phẩm tại Fanpage: https://www.facebook.com/sro.vtcgame.vn

Viết bình luận