Không khỏi rời mắt trước bộ cosplay nàng MEI, xứng danh phiên bản xinh đẹp nhất từ trước tới nay

Gió 21/06/2017 09:30

(Game8) - Một nữ coser sở hữu gương mặt như học sinh đã hóa thân thành nàng Mei vô cùng dễ thương, đã khiến cho rất nhiều người nói rằng đây chính là phiên bản Mei đẹp nhất từ trước tới nay. 

Là 1 vị tướng trong Overwatch, Mei là một trong những hero có khả năng cò quay và gây khó chịu bậc nhất trong cả game Overwatch. Cô được rất nhiều người yêu thích vì vẻ mặt ngây thơ cùng sức mạnh khủng khiếp của mình.  Tuy nhiên không thể phủ nhận Blizzard đã làm tốt với việc thiết kế ngoại hình, voice line cũng như các trang phục của Mei, tạo nên một hero dễ thương nhưng không kém phần nguy hiểm. Nhưng hiếm ai biết rằng Mei đã từng có một ngoại hình còn phù hợp hơn với độ nguy hiểm của mình và một cái tên khác chứ không phải là A-Mei-Zing.

Và mới đây, một nữ coser sở hữu gương mặt như học sinh đã hóa thân thành nàng Mei vô cùng dễ thương, đã khiến cho rất nhiều người nói rằng đây chính là phiên bản Mei đẹp nhất từ trước tới nay. Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng bộ cosplay tuyệt vời này nhé.

Viết bình luận