Không có chuyện Cửu Âm Chân Kinh 2 ngừng sản xuất, thông tin gần đây hoàn toàn là dạng "tin đồn thất thiệt"

Swordsman 20/03/2018 20:55

Mới đây cộng đồng hướng dẫn người chơi game Cửu Âm Chân Kinh 2 bác bỏ thông tin việc Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ dừng sản xuất. Và họ khẳng định thông tin vừa qua chỉ là dạng "tin đồn thất thiệt".

Việc Cửu Âm Chân Kinh 2 bỗng dưng bặt vô âm tín từ giữa năm 2017 cho đến nay khiến cộng đồng game kiếm hiệp không khỏi bồn chồn, lo lắng. Phải chăng dự án "siêu kiếm hiệp" - Cửu Âm Chân Kinh 2 - của Snail Games sẽ đóng cửa?

Không có chuyện Cửu Âm Chân Kinh 2 dừng phát triển

Hoàn toàn không! Mới đây TDK - một cộng đồng hướng dẫn người chơi - có quan hệ mật thiết với đội ngũ sản xuất game Cửu Âm Chân Kinh 2 và các sản phẩm của Snail Games khẳng định những thông tin gần đây chỉ là bịa đặt, thiếu căn cứ xác thực. Việc fanpage "fake" như Age of Wushu 2 cho rằng Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ dừng hoạt động là không đáng tin cậy và chỉ là dạng đồn nhảm.

Thông tin trên page Age of Wushu 2 chỉ là bịa đặt bởi đó là một page "fake"

TDK đã liên hệ trực tiếp với bộ phận phát triển game Cửu Âm Chân Kinh 2 của Snail và được họ trả lời Snail vẫn đang phát triển Cửu Âm Chân Kinh 2 tuy nhiên sẽ chững ở giai đoạn này. Bởi rằng họ đang tập trung phát triển cho bản "remake" game Cửu Âm Chân Kinh (bản 1) nên sẽ tạm bỏ ngỏ Cửu Âm Chân Kinh 2, chứ tuyệt đối không có chuyện không phát triển Cửu Âm Chân Kinh 2.

Thời gian qua vụ việc một số nhân viên R&D của Snail Games bỏ việc đã gây ra nhiều xáo trộn trong việc phát triển. Tuy nhiên phía Snail Games cho biết họ vẫn tiếp tục công việc được bình thường.

Phản hồi và thông báo của TDK về sự vụ

Việc Cửu Âm Chân Kinh 2 không có nhiều thông tin nữa thực sự khiến game thủ hoang mang về một sản phẩm hứa hẹn nhiều trải nghiệm hấp dẫn về thể loại sinh tồn kiếm hiệp trên PC với nền tảng đồ họa đẳng cấp Unreal Engine 4. Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ hé lộ nhiều chi tiết hấp dẫn khác khi bản Cửu Âm Chân Kinh được "remake" xong.

Mọi thông tin về Cửu Âm Chân Kinh 2 cũng như những dự án phát triển của Snail Games chúng tôi sẽ cập nhật đến bạn đọc trong tin bài sau. Theo dõi tin tức mới nhất về game kiếm hiệp TẠI ĐÂY.

Viết bình luận