Khám phá top 5 game miễn phí đỉnh nhất trên Steam để anh em giải trí trong dịp lễ 30/4 -1/5 (P2)

Hakikun 30/04/2021 22:29

MỤC LỤC [Hiện]

1. Tựa game Aim Lab

Ngày lễ nếu bạn chỉ muốn nghỉ ngơi, không muốn vào game chiến đấu nhưng vẫn muốn luyện kỹ năng phản xạ thì có thể thử qua trò Aim Lab. Tuy chỉ mới trong giai đoạn Early Access trên Steam nhưng game vẫn có kha khá chế độ giúp bạn luyện cách lia chuột, vẩy chuột sao cho chính xác. Cùng với đó là một số minigame giúp bạn luyện phản xạ, phối hợp tay-mắt sao cho nhanh nhạy và ăn ý nhất.

Game còn có thống kê, phân tích chi tiết và phản hồi số liệu lại cho bạn để tiện theo dõi quá trình luyện tập của mình hiệu quả ra sao, tiến bộ đến mức nào. Ngoài ra, bạn còn có thể tự tạo bản đồ tập bắn cho riêng mình thông qua chế độ Creator Studio. Còn nếu làm biếng quá thì có thể vào Workshop trên Steam, tìm bản đồ của người khác tạo sẵn rồi tải về luôn cho tiện cũng được.

2. Tựa game VALHEIM

Game thứ 2 chúng tôi muốn giới thiệu đó là Valheim. Tuy không sở hữu đồ họa đặc sắc như Death Stranding, nhưng hiện tại Valheim lại đang đứng đầu danh sách các tựa game bán chạy nhất của Steam. Với giá thành để sở hữu game thấp chỉ 188.000 VNĐ Valheim thật đáng để trải nghiệm.

Là một tựa game sinh tồn được lấy ý tưởng từ thế giới Valheim trong thần thoại Bắc Âu với cảm hứng từ văn hóa Viking. Đây là nơi những chiến binh Viking sau khi chết được những Valkyrie đưa đến nơi có thể đến để rèn luyện cũng như hoàn thiện bản thân mình. Người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác chiến đấu, sinh tồn để rèn luyện bản thân trong thế giới thần thoại đầy bí ẩn để đạt được vinh quang từ vị thần Odin dũng mãnh.

3. Tựa game Intruder

Tiếp theo là 1 tựa game FPS với game play hài hước đến từ nhà phát triển Superboss Games. Intruder cho phép người chơi tàng hình, làm việc theo nhóm, chiến thuật và tương tác với môi trường chưa từng thấy trong một trò bắn súng nhiều người chơi trước đây. Dẫn dụ kẻ thù vào máy dò chuyển động gần bẫy nổ. Theo dõi chuyển động của kẻ thù thông qua camera an ninh trực tiếp và cảnh báo cho đồng đội của bạn bằng radio cầm tay. 

Sử dụng tín hiệu tay SWAT để bí mật liên lạc khi kẻ thù ở gần. Trong Intruder, những câu chuyện thú vị và lối chơi nổi bật đến từ hành động của người chơi để mang lại trải nghiệm mà bạn sẽ không bao giờ quên.

4.Tựa game Tales of Vesperia: Definitive Edition

Bạn sẽ nhập vai vào nhân vật Yuri và cả một câu chuyện khá tăm tối thế giới Terca Lumireis – Vùng đất  bị cai trị bởi một đế chế tàn ác, độc tài. Các thành phố ở đây được bảo vệ bởi một vòng chắn Blastia được xây dựng trên phép thuật cổ xưa để ngăn không cho quái vật xâm nhập. Mọi chuyện bắt đầu khi có một vấn đề xảy ra với Blastia tại nơi mà nhân vật chính sinh sống. Hàng loạt biến cố sau đó dẫn đến cuộc phiêu lưu mà bạn sẽ được trải nghiệm.

Tales of Vesperia đưa người chơi đến với nhân vật Yuri và cả một câu chuyện khá tăm tối ở thế giới Terca Lumireis. Vùng đất này bị cai trị bởi một đế chế quân chủ vốn không được lòng người dân. Mỗi thành phố ở đây được bảo vệ bởi một vòng chắn blastia được xây dựng trên phép thuật cổ xưa để ngăn không cho quái vật xâm nhập. Mọi chuyện bắt đầu khi có một vấn đề xảy ra với blastia tại nơi mà nhân vật chính sinh sống. Hàng loạt biến cố sau đó dẫn đến cuộc phiêu lưu mà bạn sẽ được trải nghiệm.

5.Tựa game Game of Thrones Winter is Coming

Nếu là 1 fan của series Game Of Thrones bạn không thể bỏ qua tựa game này khi đang được chơi miễn phí trên Steam. Game of Thrones Winter is Coming là game chiến lược trên máy tính dựa trên bộ phim truyền hình dài tập trên HBO, được Warner Bros. Interactive Entertainment thuộc HBO cấp phép chính thức, và đã phát triển cũng như phát hành bởi YOOZOO Games.

Trong game, người chơi sẽ vào vai một lãnh chúa có quyền uy và sức mạnh thuộc Vương quốc Westeros. Người chơi sẽ tiến hành huấn luyện binh lính, tuyển dụng tướng mới lắp ghép đội quân và thành lập một liên minh với những người chơi khác nhằm gia tăng sức mạnh của bản thân. Vì là game chiến thuật do đó sẽ đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng tính toán chiến thuật nhất định.

 

Viết bình luận