Khám phá 5 bản mod GTA San Andreas tốt nhất dành cho PC

Minh Tân 21/10/2020 09:43

MỤC LỤC [Hiện]

GTA  San Andreas là một tựa game huyền thoại đã tồn tại trong nhiều năm và thậm chí bây giờ nó vẫn còn sức hút như khi mới ra mắt. Trên thực tế, Rockstar Games đã định nghĩa lại ý nghĩa của một tựa game phiêu lưu hành động, thế giới mở đối với San Andreas.

Tựa game này có thể khiến game thủ bận rộn trong nhiều giờ vì nó chứa một cốt chuyện hấp dẫn. Nhiều năm sau, ngay cả GTA 5 cũng dựa trên cùng một định dạng, cho phép game thủ rất tự do khi trải nghiệm tựa game.

Dưới đây là một số bản mod mà bạn có thể thử để tận dụng tối đa lối chơi của mình.

1) Dịch chuyển

Mặc dù bản đồ mở rộng của GTA San Andreas có thể là một may mắn, nhưng nó cũng có thể mang lại khá nhiều thất vọng. Điều này đặc biệt đúng khi bạn phải lái xe qua lại giữa các điểm xa nhất trên bản đồ để hoàn thành nhiệm vụ.

Đó là lúc mà bản mod Dịch chuyển ra đời. Nó cho phép bạn dịch chuyển CJ đến bất kỳ vị trí nào trên bản đồ, không cần phải lái xe khắp nơi. Tất cả những gì bạn phải làm là đặt một điểm đánh dấu đến nơi bạn muốn đến và sau đó nhấn T + Y để dịch chuyển đến vị trí đó.

2) Hiệu ứng mới V1.0

GTA San Andreas là một tựa game mang khá nhiều cảnh bạo lực. Tựa game này có một câu chuyện hành động, trong đó các vụ nổ, tiếng súng và các vụ thảm sát là những điều khá phổ biến.

Bản mod New Effects cho San Andreas làm cho đồ họa của tựa game trở nên chân thực và sống động hơn. Nó bổ sung các hiệu ứng và kết cấu mới như lửa, vụ nổ, để tối đa hóa cảm giác thực tế của  tựa game.

3) GTA United

GTA United có lẽ là một trong những bản mod tốt nhất từng được tạo ra cho San Andreas. Nó thực hiện một cuộc đại tu hoàn chỉnh của tựa game và thêm các bản đồ của GTA Vice City và thành phố tự do của GTA 3 vào tựa game

Điều này có nghĩa là bản mod mở ra hai bản đồ mới, với nhiều nội dung độc đáo, bao gồm các cửa hàng và địa điểm của các băng nhóm xã hội đen. Bản mod này cũng bổ sung một số nhiệm vụ phụ cần hoàn thành trong Vice City và Liberty City.

4) Mod menu vũ khí

Trong một tựa game thiên về bạo lực và đấu súng, việc sở hữu những vũ khí tốt nhất theo ý của bạn là điều không thể thiếu. Với mức độ thử thách của các nhiệm vụ GTA, việc sở hữu một khẩu súng phù hợp có thể tạo nên sự khác biệt. Đó là nơi mà bản mod Weapon Menu xuất hiện.

Bản mod giúp bạn có thể chọn nhiều loại vũ khí khác nhau và ngay lập tức sinh ra bất cứ thứ gì để CJ sử dụng.

5) Mod đồ họa tối ưu

Vì GTA San Andreas là một tựa game khá cũ nên đồ họa của nó có thể cảm thấy khá lỗi thời. Nhưng việc sử dụng đúng mod có thể khắc phục điều đó nhanh chóng. Có nhiều bản mod được tạo ra, trong số đó bản mod Ultimate Graphics là một bản hay để thử.

Nó làm sạch mọi kết cấu trong tựa game và làm cho đồ họa trông HD hơn, cũng như bão hòa và sống động hơn. Không chỉ vậy, bản mod còn hoàn hảo cho những game thủ không có PC tốt, nghĩa là nó không ảnh hưởng đến FPS hoặc hiệu suất của tựa game

Viết bình luận