Khám phá 3 tựa game AAA cực hay sẽ đến tay game thủ vào tháng 3 năm 2021

Hakikun 01/03/2021 09:39

MỤC LỤC [Hiện]

1. Tựa game Mortal Shell: Enhanced Edition

Ngày dự kiến ra mắt: 4/3/2021

Mortal Shell là một tựa game nhập vai hành động tàn nhẫn, sẽ thử thách trí thông minh và khả năng phục hồi của bạn, tựa game chiến đấu mang tính chiến lược, có cân nhắc và không khoan nhượng. Game phát triển bởi Cold Symmetry và được phát hành bởi PlayStack. Game thủ có thể điều khiển một thực thể có khả năng chiếm giữ các xác chết của các chiến binh, mỗi chiến binh lại có một bộ kỹ năng và khả năng riêng.

2. Tựa game It Takes Two

Ngày dự kiến ra mắt: 26/3/2021

It Takes Two là một trò chơi điện tử phiêu lưu hành động được phát triển bởi Hazelight Studios và được xuất bản bởi Electronic Arts dưới nhãn EA Originals. Tựa game được thiết lập để phát hành cho Windows , PlayStation 4 , PlayStation 5 , Xbox One và Xbox Series X và Series S vào tháng 3 năm 2021. Đây là tựa game được xây dựng hoàn toàn dựa trên lối chơi co-op chia đôi màn hình.

3. Tựa game Monster Hunter Rise

Ngày dự kiến ra mắt: 26/3/2021

Monster Hunter Rise là một trò chơi nhập vai hành động sắp được phát triển và xuất bản bởi Capcom cho Nintendo Switch . Đây là phần chính thứ sáu trong loạt Monster Hunter sau Monster Hunter: World và sẽ được phát hành trên toàn thế giới vào tháng 3 năm 2021. Một phiên bản Microsoft Windows hiện đang được phát triển và được lên kế hoạch phát hành vào đầu năm 2022.


Viết bình luận