Hướng dẫn The Quarry cách cứu nhân vật Chris dễ nhất trong chương 9

dole 24/06/2022 08:58

Vào một thời điểm quan trọng trong Chương 9 của The Quarry, người chơi có thể chọn bắn hoặc cứu Chris Hackett, chủ nhân của trại mỏ Hackett. Tuy nhiên để làm cách nào làm được điều đó hãy cùng Game8 xem bài hướng dẫn The Quarry cách cứu nhân vật Chris bên dưới.

The Quarry là tựa game mới nhất của Supermassive Games và người chơi có quyền lựa chọn giết hoặc cứu Chris Hackett, chủ nhân của Hackett's Quarry. Khi người chơi theo dõi tiến trình cốt truyện trong game, họ sẽ phát hiện ra rằng một số Hacketts bị nguyền rủa và biến thành Người sói vào ngày trăng tròn, hậu quả của việc cố gắng giải thoát sói trắng Silas khỏi show chương trình Harum Scarum quái đản do mẹ của anh ta là Eliza điều hành.

Hướng dẫn The Quarry cách cứu Chris

Những đứa con của Chris đã giúp Silas trốn thoát, rồi điều gì đến cũng đã đến, con trai của Chris bị cắn, dĩ nhiên Chris cũng bị nhiễm bệnh ngay sau đó. Chỉ tính riêng phân đoạn màn chơi Hacketts of The Quarry này sẽ có đến 7 kết cục khác nhau, Chris bị bắn hay được cứu đều sẽ do bạn quyết định.

Chris là Hackett thứ hai mà người chơi gặp trong The Quarry; người đầu tiên là cảnh sát Travis Hackett, mặc dù anh ta không được giới thiệu như là thành viên của gia đình này cho đến sau này mới được tiết lộ. Chris là chủ sở hữu và điều hành của Hacket's Quarry, một nhà nghỉ phục vụ như một trại tạm trú trong suốt mùa hè. Anh ta là một nhân vật được bảo vệ vì anh ta che giấu một bí mật khủng khiếp, đó là anh đã bị nhiễm bệnh và biến thành người sói sau này.

Trong phần đầu của trò chơi, Laura và Max chạm trán với một hình dạng người sói Chris khi bị nhốt trong tầng hầm của nhà nghỉ, và cuộc chạm trán đó kết thúc với việc Max bị nhiễm bệnh trong The Quarry. Sẽ có một phân đoạn cắt cảnh rất hay liên quan đến việc Laura muốn giết Chris để cứu Max, vì vậy người chơi phải đối mặt với một loạt quyết định quyết định liệu Chris sẽ sống hay chết.

Có hai kết quả chính cho Chris trong The Quarry: giết Chris và cứu các cố vấn trại, hoặc cứu Chris và tiêu diệt những nhân vật còn lại. Để đạt được một trong hai kết quả, người chơi phải đưa ra quyết định quan trọng trong các sự kiện dẫn đến chương 9, khi người chơi đối mặt với người sói Chris trong ngôi nhà của gia đình Hackett.

Không thể ngăn Chris bị nhiễm bệnh, vì anh ấy trở thành Người sói trước khi sự kiện chính trong The Quarry bắt đầu. Tuy nhiên, có thể cứu Chris nếu người chơi đưa ra quyết định rõ ràng trong chương 9. Bằng cách cứu Chris, các nhân vật khác sẽ chết, bao gồm một số cố vấn trại. Để cứu Chris, hãy thực hiện các lựa chọn sau trong Chương 9:

  • Từ chối lời đề nghị của Laura để cắn Ryan và biến anh ta thành Người sói khi anh ta ở bên ngoài căn nhà. Có nhiều cách để giết anh ta, và con đường này sẽ dẫn đến một trong những cái chết của Ryan trong The Quarry.
  • Khi Laura bảo Ryan hãy bắn Chris thì lúc này bạn đừng bắn. Laura, Ryan và Chris sẽ nằm trên mặt đất sau khi rơi qua sàn nhà tại ngôi nhà của gia đình Hackett, và Laura sẽ bảo Ryan hãy bắn Chris, giết anh ta và kết thúc lời nguyền cho Max và những người khác có thể chưa bị cắn. Thay vào đó, hãy bắn Laura và cứu Chris. Kết quả là lúc này Chris sẽ giết Ryan.

Cơ hội duy nhất mà người chơi có được để giết Chris Hackett trong The Quarry là để Ryan bắn anh ta bằng khẩu súng ngắn khi Laura nhắc tên anh ta. Đây là cảnh tương tự trong Chương 9, nơi người chơi có thể cứu anh ta và để Laura và Ryan chết thay thế. Khi Laura biến thành Người sói, hãy chĩa khẩu súng ngắn vào Chris, và bắn hắn. Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với lần chơi đầu tiên, bạn hoàn toàn có thể chơi lại phân đoạn này để xem các diễn biến khác.

Viết bình luận