Hướng dẫn Elden Ring cách đánh bại Astel để kiếm trophy Naturalborn of the Void

dole 21/05/2022 10:36

Làm thế nào để bạn đánh bại Astel để lấy trophy Naturalborn of the Void trong Elden Ring? Bài viết này Game8 sẽ hướng dẫn bạn cách đánh bại con trùm khó xơi này.

Trận đánh trùm này xảy ra sau khu vực Grand Cloister ở Hồ Rot, và là một phần trong những cách hoàn thành chuỗi nhiệm vụ của Ranni the Witch. Bạn sẽ cần vào được một chiếc quan tài mở ở rìa thác nước để đến đúng khu vực đánh trùm này. Sau khi đánh bại Astel, Naturalborn of the Void bạn sẽ có thể mở khóa Naturalborn of the Void Trophy.

MỤC LỤC [Hiện]

Astel, Naturalborn of the Void có thể được tìm thấy bởi Grand Cloister. Khi đến được Site of Grace này, bạn phải đi xuống con sông nhỏ Scarlet Rot. Bằng cách tiến qua phía bên trái của công trình nơi đây, bạn sẽ thấy một chiếc quan tài sẽ đưa bạn đến trước bức tường sương mù phòng Boss.

  • Bạn có thể sử dụng Mimic Tear Ashes hoặc bất kỳ loại nào có thể gây sát thương mạnh hơn.
  • Lưu ý rằng nếu chơi một nhân vật build theo hướng chống chịu hoặc vật lý nhiều hơn và không muốn thay đổi build, Ashes of Latenna sẽ gây sát thương rất lớn cho con trùm Astel này miễn là bạn luôn giữ khoảng cách và thu hút sự chú ý của nó mọi lúc.
  • Sử dụng Crystalline có khả năng phòng thủ tốt hơn khi các vị trí như bàn tay của con trùm tấn công bạn.

Khi bắt đầu cuộc chạm trán, anh ta sẽ bắn một tia laze có thể bắn chết bạn ngay tại chỗ. Nhanh chóng né tránh thật nhanh nó có thể, nếu muốn hãy triệu hồi Spirit Ashes của bạn ngay lúc này.

Liên tục tránh các đòn tấn công của nó cho đến khi bạn tiếp cận được và phản công. Anh ta có rất nhiều kỹ năng AoE có thể tấn công bạn và gây sát thương rất cao, vì vậy luôn phải giữ khoảng cách an toàn và từ từ cấu rỉa HP của nó, không được vội vàng hấp tấp nếu như bạn không muốn phải chơi lại. Nếu bạn triệu hồi Spirit Ashes của mình sẽ có thể khiến tên trùm này mất tập trung về phía bạn, mang lại cho bạn nhiều cơ hội để tấn công nó hơn.

Đừng để bị hắn dùng nanh tấn công. Có thể nhận biết bằng việc những chiếc răng nanh sẽ phát sáng trên mặt của hắn, bởi vì đòn này là một đòn chí tử có thể tiễn bạn lên bảng đếm số ngay lập tức.

Sau khi hạ lượng máu của nó xuống khoảng 50% HP, Astel Naturalborn of the Void sẽ dịch chuyển ra xa và sử dụng Meteor Strike lên bạn. Hãy né qua chúng vì một trong số chúng sẽ làm xuyên thủng lá chắn của bạn và giết chết bạn ngay tại chỗ. Cơ bản là từ bước này trở đi thì chiến thuật đánh vẫn không thay đổi, nếu làm đúng với chiến thuật theo hướng dẫn bạn sẽ nhanh chóng tiễn được con trùm này về cõi trời sớm. Cuối cùng xin chúc mừng bạn đã hoàn thành trận đấu trùm khó nhằn trong Elden Ring.

Viết bình luận