Hướng dẫn cách lấy những·Ashes of War mạnh nhất trong Elden Ring

dole 30/03/2022 20:00

Trong Elden Ring, người chơi có thể tận dụng các Ashes of War kết hợp với vũ khí của mình để gây thêm sát thương hoặc tạo hiệu ứng giúp dễ dàng chiến thắng các con trùm trong game, vậy đâu là những Ashes of War tốt nhất?

Trong Elden Ring, người chơi có thể sử dụng Ashes of War để làm cho những trận đánh trùm khó nhằn trở nên dễ dàng hơn một chút. Trong khu vực rộng lớn của Lands Between, người chơi có thể tìm thấy hơn 60 Ashes of War khác nhau, được sử dụng để cấp cho vũ khí của người chơi mang những khả năng hoặc sức mạnh đặc biệt.

Tùy thuộc vào lớp nhân vật được chọn ở giai đoạn đầu trò chơi, tuy nhiên vẫn có một số loại sẽ có lợi trong mọi trận đánh bất kể người chơi chọn lớp nhân vật nào. Để sử dụng Ashes of War trong Elden Ring, trước tiên người chơi sẽ cần tìm hoặc mua chúng, sau đó sử dụng khả năng của mình để tác động tạm thời vào vũ khí mà họ chọn để tăng cường khả năng khi sử dụng.

The Ash of War: Carian Greatsword là một lựa chọn hữu ích tạo ra một thanh kiếm ma thuật lớn xung quanh vũ khí của người chơi, cho phép họ đánh trúng đối thủ và gây sát thương đáng kể với thanh kiếm ma thuật. Mặc dù điều này vẫn chưa hiệu quả khi sử dụng các phép thuật cấp thấp, nhưng Carian Greatsword là một lựa chọn hiệu quả cho những trận chiến với những con trùm khổng lồ, như Fallingstar Beast. Ngoài ra, các Ashes of War này còn hiệu quả mạnh mẽ đối với một con trùm như Magma Wyrm, do điểm yếu của chúng chính là phép thuật.

Tương tự, Ash of War: Storm Blade là một lựa chọn mạnh mẽ khác trong một trận chiến tạo ra một cơn lốc mỗi khi người chơi chém bằng kiếm của họ để gây thêm sát thương cho kẻ thù. Bạn có thể mua món vũ khí này với giá 1.800 Rune trong Elden Ring từ Hiệp sĩ Bernahl tại Warmaster's Shack. Người chơi sử dụng Storm Blade sẽ cần phải sử dụng kiếm riêng trong cuộc chiến, nhưng sát thương tăng thêm sẽ xứng đáng để đánh đổi cho việc giới hạn vũ khí.

Ash of War: Bloody Slash sẽ gây ra một lượng sát thương đáng kể khi người chơi vung kiếm, nhưng đổi lại người chơi cũng bị mất một ít HP khi ra đòn. Ngoài việc là một vũ khí lợi hại để chống lại các con trùm, vật phẩm này có thể tiêu diệt một số kẻ thù nhỏ chỉ với một cú đánh. Người chơi có thể lấy Ashes of War này từ một hiệp sĩ trên chiến trường Fort Haight ở Limgrave.

Ash of War: Gravitas tạo ra một vụ nổ xung khi người chơi cắm thanh kiếm của họ xuống đất, gây sát thương đáng kể cho bất kỳ kẻ thù nào ở gần và đưa chúng đến gần bạn. Để tìm thấy, người chơi nên tìm kiếm bãi biển gần vòm đá có ngọn lửa gần Khu di tích bên bờ biển của Grace in South of Limgrave. Bạn sẽ cần tìm Slender Wayfarer và giết nó để nhận được Ash of War Gravitas. Vật phẩm này có thể được sử dụng trên bất kỳ vũ khí cận chiến nào trong trò chơi và có thể hữu ích khi chống lại những tên trùm chuyên sử dụng kỹ thuật né tránh, chẳng hạn như Flying Dragon Agheel.

Cuối cùng, Ash of War: Glintblade Phalanx tạo ra năm mua kiếm bay lơ lửng trên không ở gần người chơi và sẵn sàng tấn công kẻ thù giống chiêu Vạn Kiếm Quy Tông trong kiếm hiệp, ngay cả những người mà người chơi không thể nhìn thấy. Người chơi nên đi đến phần phía Đông của Di tích Waypoint để tìm Ashes of War giá trị này trong Elden Ring và tìm kiếm trong tòa nhà để tìm Royal House Scroll.

Khi có cuộn giấy này trong tay, bạn nên đưa nó cho Sorceress Sellen trong Hầm Tàn tích Waypoint. Từ đó, bạn phải trả thêm 2.500 Runes để mở khóa Ash of War: Glintblade Phalanx. Một trong những Ashes phổ biến nhất trong game, tùy chọn này rất hữu ích trong bất kỳ cuộc chiến nào, đặc biệt là những con trùm khó hơn như Malenia, Blade of Miquella. Xin chúc mừng bạn đã sở hữu toàn bộ các Ashes of War mạnh nhất để phục vụ cho việc giết các con trùm trong game.

Viết bình luận