Hotgirl ăn mặc táo bạo khiến fan phải vội nhắc nhở kẻo gặp sự cố trang phục

Hakikun 14/05/2021 07:21

Võ Ngọc Trân - Hotgirl ăn mặc táo bạo sở hữu lượng người theo dõi lớn trên các nền tảng mạng xã hội. 

Võ Ngọc Trân nữ sinh Sài Gòn xinh đẹp, quyến rũ với số đo hoàn hảo 92-59-95. Với vóc dáng đẹp, khuôn mặt cuốn hút, Ngọc Trân được kỳ vọng trở thành hot girl nổi trội Sài Gòn. Cô gái này còn sở hữu lượng người theo dõi lớn trên các nền tảng mạng xã hội. Vậy nên, không có gì là lạ khi bộ hình mới cập nhật trên Facebook cá nhân của cô thu hút sự quan tâm và bình luận của người xem. 

Từ một tấm hình đăng lên Facebook để vui vẻ, đăng làm kỷ niệm, Ngọc Trân bất ngờ nổi tiếng. Cô bạn không thể ngờ một tấm ảnh đăng chơi lại được chú ý kèm theo nhiều phiền phức đến vậy. Lượng theo dõi trên Facebook của Ngọc Trân tăng đáng kể lên tới hơn 130.000 người.

Cụ thể, trong một loạt ảnh mới được đăng tải của cô nàng, do thiết kế bộ trang phục có phần “táo bạo”, xẻ tà quá sâu nên cô nàng đã được netizen nhắc nhở cẩn thận và cân nhắc trong những lần sau. Tuy nhiên thì cô gái đã chia sẻ rằng đã có sự chuẩn bị nên không lo sự cố xảy ra.

Cũng trong bài đăng này, ở một bình luận từ người dùng khác, Võ Ngọc Trân bị tiết lộ chuyện, chính mẹ của cô đã từng phản đối và mắng vì phong cách chụp ảnh quá sexy của con gái. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại thì vị phụ huynh này không còn phản ứng gay gắt nữa, tuy vẫn không thích nhưng đã thông cảm nhiều hơn vì con gái đưa lý do “muốn lưu giữ lại vóc dáng và thanh xuân để về già nhìn lại”.

Bộ ảnh với chiếc váy hoa trễ vai đầy quyến rũ này của Võ Ngọc Trân vẫn đang thu hút được lượng tương tác lớn của người xem. Cùng ngắm thêm những khoảnh khắc ấn tượng này của cô nàng:

Võ Ngọc Trân

Viết bình luận