Hơn 50 cosplayer diễu hành tại Vietnam GameVerse 2024, sự kiện game lớn thu hút 40.000 lượt người tham dự

Taskmaster 12/05/2024 18:30

Hơn 50 cosplayer với trang phục, phụ kiện đa dạng, rực rỡ đã diễu hành tại Vietnam GameVerse 2024, thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng game thủ và giới trẻ.

Cosplay Parade - điểm nhấn mới của Vietnam GameVerse 2024

Lần đầu tiên xuất hiện tại Vietnam GameVerse, Cosplay Parade đã mang đến bầu không khí sôi động và đầy màu sắc cho sự kiện. Các cosplayer cùng Top 10 thí sinh Cosplay Contest đã diễu hành từ khu Wonderland đến sân khấu chính, thu hút sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Đội cosplayer có mặt tại Nhà thi đấu Phú Thọ để chuẩn bị cho phần diễu hành. Ảnh: Quỳnh Trần

Nhiều cosplayer đầu tư kỹ lưỡng cho trang phục và phụ kiện để tái hiện chính xác nhân vật yêu thích. Có bạn chi hàng triệu đồng để tự làm trang phục, trang điểm, thậm chí còn mang theo đạo cụ nặng hàng ký.

Cộng đồng game thủ cuồng nhiệt với Vietnam GameVerse 2024

Ngoài Cosplay Parade, Vietnam GameVerse 2024 còn có nhiều hoạt động hấp dẫn khác như Cosplay Workshop, Game Arena, GameHub, Vietnam Game Awards... thu hút hơn 40.000 lượt tham dự trong hai ngày 11-12/5.

Các cosplayer có mặt tại sân khấu Cosplay Contest. Ảnh: Quỳnh Trần

Sự kiện là nơi giao lưu, giải trí dành cho cộng đồng game thủ, đồng thời là cơ hội để các doanh nghiệp game gặp gỡ, quảng bá thương hiệu và sản phẩm.

Vietnam GameVerse 2024 - Nâng tầm trải nghiệm cho cộng đồng game Việt

So với năm 2023, Vietnam GameVerse 2024 được mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng với nhiều hoạt động đa dạng. Không gian tổ chức cũng được mở rộng ra bên ngoài nhà thi đấu, đáp ứng nhu cầu của cộng đồng game thủ ngày càng lớn.

Sự thành công của Vietnam GameVerse 2024 khẳng định vị thế của sự kiện như một ngày hội game lớn nhất Việt Nam, góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp game nước nhà phát triển.

Một số thông tin khác:

  • Vietnam GameVerse 2024 do Cục Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông, Báo VnExpress, FPT Online và Liên minh Game Việt Nam phối hợp tổ chức.
  • Sự kiện diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, TP.HCM trong hai ngày 11-12/5.
  • Vietnam GameVerse 2024 thu hút hơn 50 gian hàng trưng bày game, anime, manga... và nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn.

Viết bình luận