Homeworld 3 ra mắt DLC trả phí đầu tiên với gói Kalan Raiders Fleet Pack vào ngày 15/08

Taskmaster 14/08/2024 13:57

Homeworld 3, tựa game chiến thuật thời gian thực không gian được mong đợi từ lâu, cuối cùng đã ra mắt vào tháng 5 sau những trì hoãn kéo dài hơn một năm so với thời gian phát hành ban đầu. Trước khi phát hành, nhà phát triển Blackbird Interactive đã tiết lộ kế hoạch cho ít nhất một năm cập nhật nội dung hậu ra mắt.

Dự kiến ra mắt vào ngày 15/08 cùng với bản cập nhật 1.2, Kalan Raiders Fleet Pack sẽ đưa người chơi vào vai những tên cướp biển không gian khét tiếng - Kalan Raiders. Thay vì chỉ là những kẻ thù đáng gờm như trong chiến dịch chính, giờ đây bạn sẽ có cơ hội trực tiếp điều khiển hai hạm đội của chúng: Raider Fleet thiên về tấn công và Capture Fleet chuyên biệt hóa trong việc bắt giữ tàu địch.

Ngoài việc bổ sung hai hạm đội mới, DLC này còn mang đến thêm ba loại tàu chiến mới, 11 thử thách độc đáo và 40 hiện vật liên quan đến Kalan Raiders, tất cả đều dành cho chế độ War Games.

Kalan Raiders Fleet Pack sẽ được bán riêng nhưng cũng sẽ là một phần của Year One Pass, gói nội dung mùa đầu tiên của game. Hiện tại, giá bán của DLC vẫn chưa được tiết lộ.

Với những bổ sung hấp dẫn này, người hâm mộ của Homeworld 3 chắc chắn đang rất mong đợi ngày ra mắt của Kalan Raiders Fleet Pack.

Bạn đã sẵn sàng gia nhập cuộc chiến không gian đầy kịch tính với tư cách là một Kalan Raider chưa?

Viết bình luận