Hogwarts Legacy đã thu về 850 triệu đô la trên toàn thế giới với hơn12 triệu bản được bán trong hai tuần đầu tiên

Taskmaster 24/02/2023 15:01

MỤC LỤC [Hiện]

Hogwarts Legacy đã trải qua nhiều sự chậm trễ trong quá trình phát triển của nó. Ban đầu, trò chơi được giới thiệu vào năm 2020 với kế hoạch phát hành vào năm 2021. Tuy nhiên, sự chậm trễ đã khiến ngày phát hành bị dời sang năm 2022, với WB Games Avalanche cam kết rằng trò chơi sẽ được ra mắt trong Kỳ nghỉ lễ 2022. Tuy nhiên, vào tháng 8 năm trước, WB Games lại thông báo về sự chậm trễ khác và đưa ngày phát hành của trò chơi lên tháng 2 năm 2023. Mặc dù sự chậm trễ này đã làm người hâm mộ cảm thấy thất vọng, nhưng WB Games Avalanche đã cho ra mắt một tựa game tuyệt vời và đáng trải nghiệm.

Hogwarts Legacy đã tạo ra cơn sốt trên toàn thế giới với thành tích bán hàng khổng lồ trong hai tuần đầu tiên. Trò chơi đã thu về 850 triệu đô la và bán được hơn 12 triệu đơn vị trên toàn thế giới. Nó cũng đã phá vỡ kỷ lục lượng người xem của Twitch đối với trò chơi một người chơi, với 1,28 triệu người xem đồng thời cao nhất khi ra mắt.

Với những thành công đó Hogwarts Legacy đã trở thành tựa game thành công nhất của WB Games Avalanche. Thông cáo báo chí cũng cho biết rằng trò chơi đã có 280 triệu giờ chơi cho đến nay và đã phá vỡ kỷ lục lượng người xem trên Twitch đối với trò chơi một người chơi, với 1,28 triệu người xem đồng thời cao nhất khi ra mắt.

Sự thành công của Hogwarts Legacy cũng đã giúp tăng tương tác với Wizarding World Digital, với WB Games cho biết lưu lượng truy cập tăng hơn 300%.Thông cáo báo chí cũng nhấn mạnh rằng WB Games Avalanche sẽ tiếp tục hỗ trợ và cập nhật Hogwarts Legacy với nhiều nội dung mới trong tương lai để giữ cho người chơi quay lại và tạo ra trải nghiệm chơi game độc đáo.

Viết bình luận